Tên công ty: | Kangaroo Group | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | 1500 | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Sản xuất và phân phối hàng gia dụng |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hưng Yên | |||
Nội dung công việc | Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực ( Asm) Ngành Hàng Điện Lạnh | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | 15 - 40 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 5 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 14/01/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, chỉ tieu lợi nhuận chi phí, chỉ tiêu KPIs và công nợ khu vực được giao
- Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của các ASM – GĐ Kinh Doanh khu vực
- Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng và phát triển hệ thống phân phối, đại lý. Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách. Trực tiếp quản lý các khách hàng có doanh số lớn và tiềm năng.
- Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về tình hình thu hồi công nợ của khách hàng, giao cho từng ASM
- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm;
- Thiet kế và Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng; Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách;
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Làm báo cáo và báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực tuần, tháng, quý, năm;
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và kiểm tra, giám sát và đánh giá các nhân viên thuộc khu vực quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban TGĐ
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing.
1. Kiến thức, kinh nghiệm
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm phát triển thị trường hàng tiêu dùng
2. Năng lực cốt lõi
- Kỹ năng sử dụng máy tính: Chương trình Word, Excel, Power Point.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Kỹ năng tổ chức công việc.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn