Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực ( Asm) Ngành Hàng Điện Lạnh

Tên công ty: Kangaroo Group
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 1500 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất và phân phối hàng gia dụng

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh
Địa điểm Hưng Yên
Nội dung công việc Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực ( Asm) Ngành Hàng Điện Lạnh
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 15 - 40 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 5 năm
Thời gian Ngày đăng 14/01/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, chỉ tieu lợi nhuận chi phí, chỉ tiêu KPIs và công nợ khu vực được giao

- Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của các ASM – GĐ Kinh Doanh khu vực

- Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng và phát triển hệ thống phân phối, đại lý. Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách. Trực tiếp quản lý các khách hàng có doanh số lớn và tiềm năng.

- Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về tình hình thu hồi công nợ của khách hàng, giao cho từng ASM

- Nắm được tình hình, tốc độ bán hàng, tình hình tồn kho theo từng sản phẩm của khách hàng, cách trưng bày hàng tại quầy, kệ, cửa hàng, công tác vệ sinh và bảo quản sản phẩm;

- Thiet kế và Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng; Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách;

- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;

- Làm báo cáo và báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực tuần, tháng, quý, năm;

- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và kiểm tra, giám sát và đánh giá các nhân viên thuộc khu vực quản lý.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban TGĐ

 

Quyền lợi được hưởng

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức

 

Yêu cầu công việc

-          Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing.

1.      Kiến thức, kinh nghiệm

-          Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm phát triển thị trường hàng tiêu dùng

2.      Năng lực cốt lõi

-          Kỹ năng sử dụng máy tính: Chương trình Word, Excel, Power Point.

-          Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

-          Kỹ năng tổ chức công việc.

-          Kỹ năng làm việc theo nhóm.

-          Kỹ năng giải quyết vấn đề.

-          Kỹ năng quản lý.

 

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

 

Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn