Tên công ty: | Tập Đoàn An Phát Holdings | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hải Dương | Quy mô: | 5000-9999 | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Sản xuất / Xuất nhập khẩu | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hải Dương - Nam Sách | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Sales Logistics (Thu Nhập Tới 10 Triệu + Thưởng Doanh Số) | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Tối đa 10 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | 23 tuổi trở lên |
Trình độ | Cao đẳng | Kinh nghiệm | 1 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 07/02/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Thực hiện thành công kế hoạch kinh doanh của Trưởng phòng Kinh doanh giao
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng mới, khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực Logistic. Tiến hành sàng lọc tập danh sách khách hàng (nhu cầu sử dụng, khả năng thanh toán, tiếp cận được, người ra quyết định).
- Lên kế hoạch tiếp cận, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ Logistic và Trucking của Công ty tới khách hàng. Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Gửi báo giá các dịch vụ Công ty đang cung cấp cho khách hàng, liên hệ thường xuyên với khách để nắm được yêu cầu của khách với báo giá mình gửi để có phương án điều chỉnh cho hợp lý. Ký kết hợp đồng với khách.
- Chuyển yêu cầu lấy booking , phối hợp với các bộ phận theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch vận chuyển các đơn hàng.
- Phối hợp với các Chi nhánh, bộ phận trong công ty để giải quyết những vướng mắc, rủi ro ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh.
- Thường xuyên gọi điện, chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Phối hợp cũng phòng Kế toán cuối tháng chốt bảng kê, công nợ gửi khách hàng đối chiếu, giục khách thanh toán đúng hạn; theo dõi và quản lý công nợ của khách.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Lãnh Đạo phòng.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về kết quả công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo phòng.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Trình độ/ Bằng cấp: Cao Đẳng chính quy Chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại, Đầu tư…;
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic, xuất nhập khẩu tại các Công ty lớn;
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí/ đặc thù công việc tương đồng: 1 năm tại vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Trình độ: TOEIC 600 điểm trở lên (hoặc điểm các chứng chỉ khác tương đương);
- Vi tính: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint;
- Tuổi: lớn hơn 23
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn