Trợ Lý Gđ Phát Triển Kinh Doanh

  Việc làm gấp
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 1
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Xây dựng dân dụng và công nghiệp

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Xây dựng / bất động sản » Bất động sản
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 3
Nội dung công việc Trợ Lý Gđ Phát Triển Kinh Doanh
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Hợp đồng
Mức lương 15 - 25 triệu
Chế độ phúc lợi 14 ngày phép năm, tham gia BHXH trên full lương
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi 25 - 30 tuổi
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 3 năm
Thời gian Ngày đăng 28/02/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

·         Kiểm tra, cập nhật và lưu trữ các tài liệu có liên quan phòng phát triển kinh doanh.

·         Soạn thảo các thư tín, báo cáo, biên bản, quy trình… (bằng tiếng Anh và tiếng Việt)

·         Hỗ trợ Giám đốc PTKD kiểm soát thời gian biểu: kế hoạch công tác, các thủ tục liên quan đến chuyến công tác của Giám đốc PTKD, sắp xếp và tham dự các cuộc họp với các đối tác theo yêu cầu của GĐ

·         Thực hiện việc tìm hiểu, thu thập thông tin phục vụ cho việc mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng

·         Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.

·         Quản lý Database khách hàng hiện có và nguồn khách hàng tiềm năng

·         Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty để thực hiện tốt hợp đồng đã ký với khách hàng.

·         Chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát và đôn đốc, điều chỉnh các kế hoạch triển khai đạt hiệu quả tối ưu nhất.

.         Lập kế hoạch hành động, triển khai các chiến lược quảng cáo, truyền thông, PR, Marketing.

.         Chịu trách nhiệm thực hiện các chiến dịch truyền thông bằng tất cả các công cụ PR-marketing truyền thống và hiện đại (social)

.         Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc PTKD.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

·         Nữ, ngoại hình tốt, giao tiếp tốt

·         Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng)

·         Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế;

·         Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty nước ngoài, cty truyền thông, quảng cáo, cty bất động sản

·         Các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, trình bày tốt;

·         Kỹ năng quản lý công việc theo thứ tự ưu tiên

·         Có hiểu biết về ngành xây dựng, bất động sản

·         Quen thuộc với môi trường làm việc có yếu tố nước ngoài


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc, CV tiếng anh
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0879 411 511 Email: info@ijobs.vn