Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Văn Phòng Phẩm Hồng Hà | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | 500-1000 | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Văn phòng phẩm |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh - Quận Bình Tân | |||
Nội dung công việc | Trưởng Phòng Kinh Doanh - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | 30 - 40 tuổi |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 3 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 13/05/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Xây dựng kế hoạch bán hàng tại thị trường miền Nam, trình Giám đốc Chi nhánh xem xét phê duyệt và báo cáo kết quả thực hiện;
- Tổ chức phát triển thị trường, thiết lập và quản lý hệ thống phân phối tại thị trường các tỉnh miền Nam;
- Tổ chức thúc đẩy bán hàng, hiện thực hóa mục tiêu doanh số đến khách hàng theo kế hoạch kinh doanh;
- Tổ chức xử lý đơn hàng, vận chuyển, giao hàng cho khách và theo dõi thu hồi công nợ;
- Tổ chức cập nhật thông tin khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và phối hợp tổ chức chăm sóc khách hàng;
- Tham gia góp ý, phản biện về chiến lược marketing, các chính sách bán hàng, chương trình xúc tiến bán hàng và phát triến sản phẩm mới;
- Quản lý, điều hành công việc của Quản lý vùng và nhân viên giám sát bán hàng thuộc thị trường được giao phụ trách.
- Lập báo cáo và làm báo cáo công việc của thị trường và cá nhân theo quy định;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc chức năng nhiệm vụ của Chi nhánh.
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Được đóng BHXH, BHYT và được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo Luật Lao động và của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến.
- Dưới 40 tuổi, trình độ ĐH trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế hoặc có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, sẵn sàng đi công tác xa;
- Có kỹ năng quản lý, khả năng quy tụ nhân viên, giao tiếp, phản biện tốt;
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, chịu được áp lực công việc;
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin, lập báo cáo; Thành thạo tin học văn phòng.
1. Hồ sơ gồm có:
- Sơ yếu lý lịch, Giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe, CMND.
- Bằng cấp chuyên môn, Xác nhận dân sự, Đơn xin việc, 02 ảnh 3x4.
2. Thời gian nhận hồ sơ: Từ 13.05.2020
3. Địa điểm nộp hồ sơ:
- Chi nhánh Miền Nam - Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà,
Lô 10, Đường số 4, Khu công nghiệp Tân Tạo, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
* Thông tin liên lạc: Mr Minh & Mrs. Thủy
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn