Trưởng Phòng Kinh Doanh - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh

  Việc làm gấp
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Văn Phòng Phẩm Hồng Hà
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 500-1000 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Văn phòng phẩm

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận Bình Tân
Nội dung công việc Trưởng Phòng Kinh Doanh - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 30 - 40 tuổi
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 3 năm
Thời gian Ngày đăng 13/05/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Xây dựng kế hoạch bán hàng tại thị trường miền Nam, trình Giám đốc Chi nhánh xem xét phê duyệt và báo cáo kết quả thực hiện;

- Tổ chức phát triển thị trường, thiết lập và quản lý hệ thống phân phối tại thị trường các tỉnh miền Nam;

- Tổ chức thúc đẩy bán hàng, hiện thực hóa mục tiêu doanh số đến khách hàng theo kế hoạch kinh doanh;

- Tổ chức xử lý đơn hàng, vận chuyển, giao hàng cho khách và theo dõi thu hồi công nợ;

- Tổ chức cập nhật thông tin khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và phối hợp tổ chức chăm sóc khách hàng;

- Tham gia góp ý, phản biện về chiến lược marketing, các chính sách bán hàng, chương trình xúc tiến bán hàng và phát triến sản phẩm mới;

- Quản lý, điều hành công việc của Quản lý vùng và nhân viên giám sát bán hàng thuộc thị trường được giao phụ trách.

- Lập báo cáo và làm báo cáo công việc của thị trường và cá nhân theo quy định;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc chức năng nhiệm vụ của Chi nhánh.


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận.

- Được đóng BHXH, BHYT và được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo Luật Lao động và của Công ty.

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến.


Yêu cầu công việc

- Dưới 40 tuổi, trình độ ĐH trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế hoặc có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, sẵn sàng đi công tác xa;

- Có kỹ năng quản lý, khả năng quy tụ nhân viên, giao tiếp, phản biện tốt;

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, chịu được áp lực công việc;

- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin, lập báo cáo; Thành thạo tin học văn phòng.


Yêu cầu hồ sơ

1. Hồ sơ gồm có:

- Sơ yếu lý lịch, Giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe, CMND.

- Bằng cấp chuyên môn, Xác nhận dân sự, Đơn xin việc, 02 ảnh 3x4.

2. Thời gian nhận hồ sơ: Từ 13.05.2020

3. Địa điểm nộp hồ sơ:

- Chi nhánh Miền Nam - Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà,

Lô 10, Đường số 4, Khu công nghiệp Tân Tạo, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

* Thông tin liên lạc: Mr Minh & Mrs. Thủy
 


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Nina

Nhân Viên Tư Vấn Website

Công Ty Nina

24/01/2022   Hồ Chí Minh

Công Ty Nina

Nvkd Web - Host - Tên ...

Công Ty Nina

20/01/2022   Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Dv & Tm Mesa

Nhân Viên Admin

Công Ty TNHH Dv & Tm Mesa

24/01/2022   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: L5-31.OT05 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn