Thư Ký Văn Phòng

Tên công ty: Công Ty Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Đà Nẵng
Quy mô: 25-99 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Bakery

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Lễ Tân/Thư ký
Địa điểm Đà Nẵng
Nội dung công việc Thư Ký Văn Phòng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 6 - 8 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 25 - 35 tuổi
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 03/03/2020 Hạn nộp HS 13/04/2020

Mô tả chi tiết công việc

Mô tả chi tiết công việc

* Sắp xếp lịch làm việc:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác.
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp các nội dung cuộc họp được yêu cầu
- Tổ chức gặp mặt để nghe các phòng/ban/bộ phận đề đạt ý kiến, ghi biên bản trình BGĐ.
- Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của BGĐ đến các Phòng/ban/bộ phận/cá nhân.
* Tiếp nhận và xử lý thông tin:
- Chuẩn bị tài liệu, số liệu, thông tin cần thiết theo yêu cầu
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp
- Theo dõi báo cáo tiến độ thực hiện công việc của Phòng ban/ bộ phận.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Phiên dịch và biên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
* Đón tiếp khách hàng
- Tiếp khách và giải quyết một số công việc trong phạm vi công việc được phân công.
- Chuẩn bị phương tiện ghi chép lại thông tin đối với các cuộc họp.
- Đối nội, đối ngoại, quan hệ với các cơ quan chức năng khi được phân công.


Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương theo hiệu quả thời gian công tác.
- Thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định Công ty.
- Được đóng BHXH và các chế độ lao động theo quy định.
- Mức lương : 6-> 8 triệu dựa vào kinh nghiệm cá nhân


Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nữ, Tuổi từ 25 đến 35, có ngoại hình dễ nhìn.
- Trình độ chuyên môn : tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, QTKD, Anh ngữ.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp : có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương.
- Có khả năng biên dịch tài liệu tiếng Anh, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao-giao tiếp thông thường .
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển



Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn