Nhân Viên Sale Admin Miền Bắc

Tên công ty: Công Ty TNHH Tm & Xnk Nhất Lâm
Mã số thuế: 0104076740 Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 500-999 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại và xuất nhập khẩu

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị
Địa điểm Hà Nội - Quận Cầu Giấy
Nội dung công việc Nhân Viên Sale Admin Miền Bắc
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 24 tuổi trở lên
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 04/03/2020 Hạn nộp HS 21/03/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Nhận và xử lý các đơn hàng của tất cả các khách hàng kênh Horeca & CN xử lý đơn hàng chuyển Kế Toán Công nợ làm PXK và xuất hóa đơn. Theo dõi tiến độ giao hàng cho các KH đang quản lý.
- Báo cáo thực hiện hàng ngày, cập nhật từ Kế toán kho theo các đơn thực tế xuất ra khỏi kho (Đối chiếu giữa đơn hàng chuyển xuống kho và số lượng thực tế giao được)
- Theo dõi tồn kho & có đề xuất điều chuyển hàng hợp lý. Hàng tuần tổng hợp số lượng tồn & date, có cảnh báo đối với hàng date ngắn đề các cấp kịp thời đề xuất phương án xử lý
- Dựa vào doanh số thực đạt & cơ cấu lương, thưởng áp dụng cho Kênh Horeca để tính thưởng doanh số cho các cấp Kênh Horeca
- Theo dõi chi tiết doanh số của từng khách hàng, tổng hợp thông tin forecast hàng từ các Nhân viên Sales để gửi Trợ lý TGĐ để có kế hoạch đặt hàng cho Kênh Horeca
- Thực hiện các bảng giá theo yêu cầu của NV Sales (trong trường hợp bảng giá khác với bảng giá chung đang áp dụng phải có sự đồng ý của BGĐ) và gửi cho khách hàng.
- Quản lý thông tin giá bán chi tiết đối với từng khách hàng"
- Theo dõi, nhắc nhở đội sales thực hiện hệ thống báo cáo theo yêu cầu hàng ngày và tổng hợp gửi Ban giám đốc
- Báo kế toán làm PXK hàng mẫu & theo dõi và quản lý hàng mẫu tới khách hàng.
- Theo dõi công nợ, phối hợp kế toán đôn đốc sales thu hồi các công nợ đúng hạn về cho Công ty
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán đối với các chiết khấu kênh cho khách hàng kênh Horeca (Nếu có)
- Theo dõi doanh số tủ kem đặt cho khách hàng, gửi báo cáo lên cấp trên & BGĐ
- Theo dõi tồn kho và làm điều chuyển hàng hóa cho các kho theo kế hoạch của kênh Horeca khi được sự đồng ý của cấp trên & BGĐ
- Theo dõi giá chi tiết của từng khách hàng, lưu các thông tin khách hàng cần thiết khác
- Theo dõi và lưu các chương trình khuyến mại hàng tháng của kênh, khi có trường hợp đột xuất để kịp thời phản hồi tới khách hàng
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên & BGĐ
* Địa chỉ làm việc: Lô H18-19 , ngõ 68 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty, mọi quyền lợi về chế độ nghỉ tuần, nghỉ lễ, BHXH, BHYT theo luật lao động Việt Nam.
- Công việc ổn định – lâu dài


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan và có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên.
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp nhanh nhẹn/hoạt bát
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống (kem, váng sữa)
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính và các thiết bị văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Cầu tiến, năng động, trung thực, trách nhiệm.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển



Việc làm tương tự

Công Ty Gpo

Trưởng Nhóm Kiểm Toán

Công Ty Gpo

19/09/2020   Hà Nội

Magenest.,jsc

Content Marketing

Magenest.,jsc

17/09/2020   Hà Nội

Công Ty Gpo

Thực Tập Sinh

Công Ty Gpo

19/09/2020   Hà Nội

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn