Nhân Viên Bộ Phận Xuất Nhập Khẩu (Mua Hàng - Operation)

Tên công ty: Công Ty TNHH Tm & Xnk Nhất Lâm
Mã số thuế: 0104076740 Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 500-999 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại và xuất nhập khẩu

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Xuất nhập khẩu
Địa điểm Hà Nội - Quận Cầu Giấy
Nội dung công việc Nhân Viên Bộ Phận Xuất Nhập Khẩu (Mua Hàng - Operation)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 04/03/2020 Hạn nộp HS 01/04/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Chịu trách nhiệm hoàn thiện bộ hồ sơ nhập khẩu của các NCC mua giá FOB, CIF hoặc CFR

- Làm ĐNTT cho các lô hàng của các NCC nêu phía trên.

- Gửi packing list của lô hàng đang phụ trách cho các bộ phận có liên quan

- Chịu trách nhiệm kiểm tra thông tin, lịch trình tàu trên website của hãng tàu cho từng lô hàng

- Theo dõi tình trạng thanh toán các chi phí của lô hàng, lệnh giao hàng của hãng tàu

- Cập nhật thay đổi lịch hàng về kịp thời cho Trợ lý Tổng Giám Đốc phụ trách sản phẩm và báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.

- Làm việc theo sự yêu cầu và chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám Đốc và Phòng Kinh Doanh trong các trường hợp đặc biệt như: Đổi cảng đích, đổi tàu nối, đổi lịch hàng về (ETA/ETD)

- Phối kết hợp với bộ phân Thiết kế để điều chỉnh, hoàn thiện nhãn (label) của sản phẩm theo yêu cầu của nhà máy.

- Kiểm tra bản dịch nhãn chính do bộ phận Operation cung cấp để làm hoàn thiện bộ Hồ sơ công bố.

- Xử lý các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của BG.

* Operation

- Chịu trách nhiệm hoàn thiện, chuẩn bị hồ sơ kiểm nghiệm, kiểm dịch, khai báo Hải Quan của từng lô hàng các NCC mua giá FOB, CIF hoặc CFR để cho hàng về kho.

- Làm thủ tục tạm ứng và hoàn ứng cho các đầu cảng HP, HCM, ĐN với kế toán cho các lô hàng.

- Dựng hồ sơ công bố và gửi các bộ phận hoàn thiện tem phụ.

- Hỗ trợ nhân viên hiện trường tại cảng làm các thủ tục rút hàng.


Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định

- Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Chế độ nghỉ phép


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm

- Có kinh nghiệm làm nhân viên hiện trường

- Sử dụng tiếng anh tốt

- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập quan hệ , đàm phán tốt.

- Tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo

- Thành thạo vi tính và các thiết bị văn phòng.

- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

- Cầu tiến, năng động, trung thực, trách nhiệm

- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc

- Chi tiết sẽ được thảo luận thêm trong cuộc phỏng vấn.

- Ưu tiên : Nam


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển



Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn