Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Đầu Ngoại)

Tên công ty: Công Ty TNHH Tm & Xnk Nhất Lâm
Mã số thuế: 0104076740 Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 500-999 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại và xuất nhập khẩu

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Xuất nhập khẩu
Địa điểm Hà Nội - Quận Cầu Giấy
Nội dung công việc Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Đầu Ngoại)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 25 - 35 tuổi
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 04/03/2020 Hạn nộp HS 18/03/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Làm việc với công ty, đối tác nước ngoài, nhà máy về nhãn, bao bì sản phẩm.
- Xác nhận với nhà máy để đặt nguyên liệu, bao bì sản phẩm kịp thời phục vụ cho việc sản xuất kịp các đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm làm việc với Ban Giám Đốc và Phòng Kinh doanh về kế hoạch đặt hàng hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm liên hệ, giao dịch với người bán, nhà máy cung cấp hàng hoá nước ngoài (lên kế hoạch đặt hàng; đặt hàng; xác nhận số lượng hàng đặt; xác nhận lịch đóng hàng; đề nghị cung cấp những chứng từ, thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá (Invoice, hợp đồng, các chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền liên quan); kiểm tra proforma invoice và xác nhận với nhà cung cấp về số lượng, đơn giá, công ty nhập và chuyển cho bộ phận Operation (Phòng Khai Thác) để chuẩn bị hồ sơ chuyển tiền thanh toán và nhập hàng.
- Cập nhật thông tin, xử lý với nhà máy chất lượng sản phẩm, tình trạng hàng thiếu, hàng hỏng, đóng gói không đúng quy cách, làm việc với nhà máy về việc đền bù, đối trừ công nợ.
- Làm việc với công ty vận chuyển nước ngoài trường hợp hàng hóa bị hỏng, vỡ do quá trình vận chuyển.
- Cập nhật, đối chiếu công nợ với nhà máy, theo dõi tình trạng thanh toán, nhận tiền hoàn tất.
- Theo dõi, cập nhật với Ban Giám Đốc và các bộ phận liên quan bất cứ thông tin thay đổi hay bất thường về hàng hóa như đơn giá, số lượng, nhãn mác, bao bì, hạn sử dụng.
- Lên kế hoạch thanh toán gửi cho Tổng Giám đốc hàng tuần để Bộ phận kế toán có kế hoạch thanh toán đúng tiến độ, lịch trình trong tuần kế tiếp.
- Cập nhật thông tin, tình trạng chất lượng hàng hóa, tình trạng các container hàng sau khi rút hàng tại kho xong, kiểm tra, đối chiếu xác nhận tình trạng thiếu thiết bị trong cont với thủ kho nhận hàng và nhân viên Operation các đầu cảng.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Operation, Hành Chính Nhân Sự trong việc tiếp đón khách là đối tác nước ngoài, chuẩn bị tài liệu tiếng Anh khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc và Phòng Marketing, phối hợp cung cấp thông tin, nhãn đăng ký nhãn sản phẩm với các cơ quan chức năng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.


Quyền lợi được hưởng

Được tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép


Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, tài chính, kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan
- Kĩ năng nghe/nói/đọc/viết tiếng Anh tốt
- Kinh nghiệm làm về mảng xuất nhập khẩu ít nhất 02 năm
- Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát
- Gắn bó lâu dài với Công ty


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển



Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn