Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Đầu Nội)

Tên công ty: Công Ty TNHH Tm & Xnk Nhất Lâm
Mã số thuế: 0104076740 Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 500-999 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại và xuất nhập khẩu

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Xuất nhập khẩu
Địa điểm Hà Nội - Quận Cầu Giấy
Nội dung công việc Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Đầu Nội)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 04/03/2020 Hạn nộp HS 18/03/2020

Mô tả chi tiết công việc

 Chịu trách nhiệm về việc làm hồ sơ công bố cho các sản phẩm của Công ty khi Ban Giám đốc quyết định cho sản phẩm mới về.
- Chịu trách nhiệm về nội dung tem phụ trên toàn bộ sản phẩm của Công ty.
- Nhận chứng từ của nhà máy và kiểm tra có đầy đủ những chứng từ cần thiết không để có thể làm thủ tục đưa hàng về kho.
- Căn cứ vào chứng từ của nhà máy làm hồ sơ đăng ký với các cơ quan chức năng
- Chịu trách nhiệm khai báo phần mềm Hải Quan và giải quyết tất cả những việc phát sinh trong quá trình làm thủ tục cho hàng về kho với tất cả các đầu cảng.
- Sau khi hàng về kho phải chịu trách nhiệm làm thủ tục để lấy mẫu kiểm tra tại kho, hoàn tất các thủ tục hành chính và theo sát việc ra kết quả kiểm tra nhà nước.
- Chịu trách nhiệm làm thủ tục kiểm dịch và thông quan hàng hóa tại cảng
- Chịu trách nhiệm liên lạc với bên vận chuyển để đưa hàng về kho đúng thời gian sau khi làm thủ tục HQ xong
- Chịu trách nhiệm lấy lệnh của hãng tàu
- Chịu trách nhiệm làm việc với Hải Quan các cảng về thẩm vấn giá, sau thông quan, phân tích phân loại ….
- Chịu trách nhiệm làm việc và xử lý phát sinh với tất cả các cơ quan chức năng tại các cảng.
- Chịu trách nhiệm phối hợp, cung cấp, cập nhật những chứng từ/thông tin cần thiết (liên quan đến lịch hàng về, kế hoạch kế hoạch hàng về) cho Ban Giám đốc và các bộ phận liên quan (P. Trợ lý, Kế toán, Logistic) nhằm chuẩn bị kế hoạch cho hàng về kho nhanh nhất.
- Chịu trách nhiệm về việc cung cấp chứng từ cho kinh doanh để đi chào hàng, trong trường hợp kinh doanh có vướng mắc với khách hàng về hồ sơ, chứng từ thì phải liên lạc làm việc với khách hàng để hỗ trợ kinh doanh.
- Nhận thông tin phản hồi về tình trạng hàng hóa sau khi nhập về và xử lý (SL, chủng loại, bao bì, HSD, chất lượng…)
- Làm việc theo sự yêu cầu và chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám Đốc và Phòng Kinh Doanh trong các trường hợp đặc biệt như: Đổi cảng đích, đổi tàu nối…


Quyền lợi được hưởng

 Được tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép


Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, tài chính, kinh tế
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh và viết bằng tiếng Anh
- Kinh nghiệm làm về mảng xuất nhập khẩu ít nhất 02 năm
- Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát
- Gắn bó lâu dài với Công ty

Mô tả

Ngành nghề việc làm:

Xuất nhập khẩu / Ngoại thương

Hóa chất / Sinh hóa / Thực phẩm

Tài chính / Đầu tư

Cấp bậc: Nhân viên

Nơi làm việc:

Hà Nội , Quận Cầu Giấy

Trình độ học vấn: Cử nhân

Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Giới tính: Nam/Nữ


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển



Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn