Trợ Lý Phát Triển Thị Trường

  Việc làm gấp
Tên công ty: Times Cargo Logistic Co.,ltd
Mã số thuế: 0309536491 Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 60 Vốn điều lệ: 3 tỷ đồng
Lĩnh vực: Xuất nhập khẩu

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Xuất nhập khẩu
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 8
Nội dung công việc Trợ Lý Phát Triển Thị Trường
Số lượng cần tuyển 2
Hình thức làm việc Hợp đồng
Mức lương 7 - 10 triệu
Chế độ phúc lợi Lương tháng 13. Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 22 - 40 tuổi
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 04/03/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

Chăm sóc một số account khách hàng được công ty/ trưởng phòng phân công : liên hệ, chào giá, gửi lịch tàu, theo dõi phối hợp với phòng OP xử lý các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng, giải quyết các khiếu nại khi khách hàng phàn nàn

Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu;

Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong và ngoài nước nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của TCL;

Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của TCL; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần);

Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của TCL;

Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của TCL.

Báo cáo lên cấp trên các vấn đề liên quan đến khách hàng, công việc được phân công; đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.

Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức

Khám sức khỏe định kỳ


Yêu cầu công việc

Có bằng Cao Đẳng trở lên

Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về chứng từ XNK hoặc làm việc ở vị trí tương đương trong ngành giao nhận vận tải forwarder, ưu tiên có kinh nghiệm làm giá tuyến Cambodia/ Mỹ từ 1 năm trở lên.

Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…)

Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.

Khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc,

Có tinh thần làm việc hướng về phía khách hàng, thích giao tiếp, làm việc với khách hàng.

Có kiến thức về Marketing là một lợi thế

Tiếng Anh giao tiếp tốt

Tiếng Hoa giao tiếp tốt là một lợi thế


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn