Tên công ty: | Times Cargo Logistic Co.,ltd | Mã số thuế: | 0309536491 | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | 60 | Vốn điều lệ: | 3 tỷ đồng | Lĩnh vực: | Xuất nhập khẩu |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Xuất nhập khẩu | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh - Quận 8 | |||
Nội dung công việc | Trợ Lý Phát Triển Thị Trường | |||
Số lượng cần tuyển | 2 | |||
Hình thức làm việc | Hợp đồng | |||
Mức lương | 7 - 10 triệu | |||
Chế độ phúc lợi | Lương tháng 13. Nghỉ phép 12 ngày/ năm | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | 22 - 40 tuổi |
Trình độ | Cao đẳng | Kinh nghiệm | 1 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 04/03/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
Chăm sóc một số account khách hàng được công ty/ trưởng phòng phân công : liên hệ, chào giá, gửi lịch tàu, theo dõi phối hợp với phòng OP xử lý các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng, giải quyết các khiếu nại khi khách hàng phàn nàn
Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu;
Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong và ngoài nước nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của TCL;
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của TCL; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần);
Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của TCL;
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của TCL.
Báo cáo lên cấp trên các vấn đề liên quan đến khách hàng, công việc được phân công; đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Mức lương: thỏa thuận
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
Khám sức khỏe định kỳ
Có bằng Cao Đẳng trở lên
Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về chứng từ XNK hoặc làm việc ở vị trí tương đương trong ngành giao nhận vận tải forwarder, ưu tiên có kinh nghiệm làm giá tuyến Cambodia/ Mỹ từ 1 năm trở lên.
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…)
Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc,
Có tinh thần làm việc hướng về phía khách hàng, thích giao tiếp, làm việc với khách hàng.
Có kiến thức về Marketing là một lợi thế
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Tiếng Hoa giao tiếp tốt là một lợi thế
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn