[Hà Nội] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ca Hành Chính)

Tên công ty: Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Điện Tử Bình Anh
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Công nghệ điện tử

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hà Nội - Quận Hoàng Mai
Nội dung công việc [Hà Nội] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ca Hành Chính)
Số lượng cần tuyển 5
Hình thức làm việc Thời vụ
Mức lương 6 - 7 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Trung cấp Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 04/03/2020 Hạn nộp HS 11/03/2020

Mô tả chi tiết công việc

* Số lượng: 5 nhân viên
- Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web..
- Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
- Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
- Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH
* Thời gian làm việc: Ca hành chính


Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi:
- Lương cứng: 6-7 triệu
- Phụ cấp ăn 1 bữa (ăn tại công ty hoặc nhận tiền cùng lương)
- Thưởng nhân viên xuất sắc tháng – 1 triệu, thưởng quý theo năng lực (trung bình khoảng nửa tháng lương), thưởng cuối năm và các dịp lễ tết, trung bình 1 năm 15-17 tháng lương
- Được tham gia đào tạo, tham gia teambuilding và các hoạt động của công ty
- 1 tháng được nghỉ 8 ngày, được nghỉ thêm 1 ngày phép có lương khi lên nhân viên chính thức
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Các chế độ BH, khám sức khỏe định kì, du lịch hàng năm đầy đủ


Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Kinh nghiệm là call center hoặc cskh hoặc telesales 6 tháng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng

Mô tả

Ngành nghề việc làm:

Tư vấn

Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Nơi làm việc:

Hà Nội , Quận Hoàng Mai

Trình độ học vấn: Trung cấp

Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Giới tính: Nam/Nữ


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển



Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn