Nhân Viên Hiện Trường (Ops

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Nhựa Opec
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hưng Yên
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất - nhập khẩu

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị
Địa điểm Hải Phòng
Nội dung công việc Nhân Viên Hiện Trường (Ops
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 3 năm
Thời gian Ngày đăng 05/03/2020 Hạn nộp HS 20/03/2020

Mô tả chi tiết công việc

1-    Làm hàng nhập xuất, thông quan, đổi lệnh hãng tàu, đổi lệnh cảng
2-    Đổi lệnh forwarding, gia hạn hãng, bãi theo kế hoạch làm hàng (nếu phát sinh)
3-    Giao lệnh cho lái xe công ty (nếu có)
4-    Thu phơi nâng hạ, phiếu thu, hóa đơn, thanh toán công nợ với lái xe công ty
5-    Làm hàng tạm nhập tái xuất (nếu có)
6-    Làm hàng qua kho ngoại quan (nếu có)
7-    Làm hàng rút ruột, kiểm dịch, kiểm hóa tại cảng (nếu có)


Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ chế lương thưởng cho nhân viên hấp dẫn, xét thăng tiến cấp bậc công tác theo năng lực làm việc cá nhân.

- Có cơ hội rèn luyện, làm việc tại một trong 12 chi nhánh nước ngoài của Tập đoàn.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Luật Lao động và chính sách riêng của Tập đoàn.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building, các chương trình nội bộ, du lịch hàng năm của Tập đoàn.
- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức, chương trình tặng sách, các hội thảo và các chương trình đào tạo nội bộ khác.


Yêu cầu công việc

* Học vấn

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực vận tải biển, logistics
-Tiếng Anh bằng TOIEC tối thiểu 300 điểm trở lên.
*Kinh nghiệm (Experience)
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.

*Kĩ năng (Skills)
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chính trực trong công việc.
- Có kĩ năng đàm phán tốt.
- Có kĩ năng quản lý & xử lý tốt các tình huống phát sinh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng làm thêm giờ.    
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn