Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

Tên công ty: Kangaroo Group
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 1500 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất và phân phối hàng gia dụng

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hà Nội
Nội dung công việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 7 - 10 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 3 năm
Thời gian Ngày đăng 06/03/2020 Hạn nộp HS 10/03/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Siêu thị: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…

- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Siêu thị và báo cáo lên cấp quản lý.

- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.

- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.

- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Siêu thị để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

Học vấn/ trình độ chuyên môn

-          Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan

-          Trên 3 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quan

Năng lực cốt lõi

-          Kỹ năng giao tiếp cơ bản. Không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương

-          Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc

-          Tin học văn phòng cơ bản

-          Năng động trong công việc, niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách

-          Xử lý được nhiều đầu mục công việc

-          Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan tại các tổ chức, tập đoàn cùng ngành hoặc các tổ chức lớn hơn.

Có thể làm việc xoay ca: 3 ca gãy và 1 ca hành chính


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển



Việc làm tương tự

Công Ty Gpo

Trưởng Nhóm Kiểm Toán

Công Ty Gpo

25/09/2020   Hà Nội

Magenest.,jsc

Content Marketing

Magenest.,jsc

24/09/2020   Hà Nội

Công Ty Gpo

Thực Tập Sinh

Công Ty Gpo

24/09/2020   Hà Nội

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn