Trưởng Phòng Hcns Nhà Máy Hưng Yên

Tên công ty: Kangaroo Group
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 1500 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất và phân phối hàng gia dụng

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Nhân sự
Địa điểm Hưng Yên
Nội dung công việc Trưởng Phòng Hcns Nhà Máy Hưng Yên
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 06/03/2020 Hạn nộp HS 03/04/2020

Mô tả chi tiết công việc

+ Tổ chức, quản lý công tác liên quan đến nhân sự của nhà máy như: Quản lý nhân sự; Tuyển dụng; Tiếp nhận nhân sự; Đào tạo; Hợp đồng lao động; Bổ nhiệm, đánh giá thực hiện công việc…

+ Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

+ Hoạch định nguồn nhân lực và quản lý hiệu xuất lao động nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Nhà máy.

+ Thực hiện và quản lý các chế độ liên quan đến lương và phúc lợi cho người lao động: Bảo hiểm xã hội; Chấm công; Thưởng/phạt; Các chế độ phúc lợi, đãi ngộ…

+ Thực hiện xây dựng các nội qui, qui trình, qui chế liên quan đến các công tác An toàn lao động; PCCC; Bảo mật và quản lý rủi ro… của Nhà máy.

- Công tác hành chính:

+ Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động hành chính, văn thư Chi nhánh: bao gồm hoạt động văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu và hồ sơ pháp lý của Nhà máy đảm bảo chính xác, bảo mật thông tin, tốc độ xử lý theo quy trình của Tập đoàn.

+ Tổ chức, điều hành công tác lễ tân hậu cần: bao gồm quản lý tổng đài điện thoại, lễ tân đối ngoại (đón, tiếp khách, phòng họp, hậu cần tiếp khách…); hậu cần trọn gói cho các đoàn đi và đến của Nhà máy và các công tác hậu cần khác.

+ Tổ chức, quản lý tài sản hữu hình của Nhà máy bao gồm theo dõi, quản lý: thống kê tài sản cố định; quá trình bảo dưỡng, nâng cấp, cải tạo, sửa chữa lớn tài sản cố định và công cụ lao động của Chi nhánh theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu. Tham gia công tác thanh lý tài sản cố định, đôn đốc, giám sát các cá nhân/bộ phận trong Nhà máy thực hiện tốt công tác quản lý, sử dụng tài sản của Nhà máy theo đúng các qui định hiện hành của Tập đoàn. Tham mưu cho ban Giám Đốc Nhà máy trong việc quản lý tài sản.

+ Tổ chức, quản lý công tác an ninh, bảo vệ, PCCC, phòng chống lụt bão của Nhà máy đảm bảo tiêu chuẩn Nhà máy an toàn tuyệt đối. Quản lý các công cụ hỗ trợ phục vụ công tác bảo vệ an ninh của Nhà máy, đảm bảo tuân thủ đúng qui định của Tấp đoàn.

+ Tổ chức, quản lý công tác y tế, vệ sinh môi trường làm việc bao gồm: Canteen Nhà máy; tổ chức thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ nhân viên Chi nhánh, thực hiện các công tác phòng chống dịch bệnh viện, các biện pháp cấp cứu, sơ cứu , quản lý, giám sát công tác vệ sinh môi trường, 5S nơi làm việc.

+ Tổ chức, sắp sếp các cuộc họp của Ban Giám đốc. Lập thông báo kết quả họp giao ban, các cuộc họp quan trọng của Nhà máy và thực hiện văn bản theo phê chuyển của Ban Giám đốc Nhà máy.

+ Thực hiện công tác đối ngoại với chính quyền địa phương, hiếu hỷ của Nhà máy (đối với CBNV Nhà máy và các mối quan hệ chính quyền, tại địa phương…)

- Công tác khác:

+ Theo phân công của Ban GĐ Nhà máy và phòng HCNS Tập đoàn.

Có xe đưa đón đến nhà máy


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

Học vấn/ trình độ chuyên môn

-          Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế và Xã hội.

Kiến thức, kinh nghiệm

-          Tổ chức, hoạt động của hệ thống và các phòng, ban, các sản phẩm dịch vụ, quy trình, qui chế/quy định nội bộ của Tập đoàn.

-          Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội và các hướng dẫn liên quan.

-          Quản lý nhân sự.

Năng lực cốt lõi

-          Kỹ năng giải quyết vấn đề.

-          Kỹ năng quản lý

-          Kỹ năng phân tích, tổng hợp và đánh giá

-          Khả năng chịu áp lực

-          Tư duy dịch vụ

-          Kỹ năng quản lý sự thay đổi

-          Kỹ năng giải quyết vấn đề

-          Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch

-          Kỹ năng chăm sóc khách hàng

-          Khả năng quản lý sự thay đổi


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0941 989 544 Email: info@ijobs.vn