Nhân Viên Kế Hoạch - Tiếng Anh Giao Tiếp

Tên công ty: Công Ty TNHH Tm Kbvision Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc Nhân Viên Kế Hoạch - Tiếng Anh Giao Tiếp
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 06/03/2020 Hạn nộp HS 15/03/2020

Mô tả chi tiết công việc

1: Lên Kế Hoạch:
- Kết hợp trưởng bộ phận Kho theo dõi tồn kho (tập hợp số liệu tồn kho + số liệu bán hàng) để tính toán và lên kế hoạch đặt hàng.
- Làm việc với nhà cung cấp (sưởng sản xuất) thông báo kế hoạch đặt hàng và các thông tin sản phảm mới.
- Nhập dữ liệu vào phần mềm misa: nhập đơn hàng, nhập kho hàng về
- Làm báo cáo khác tùy theo yêu cầu thực tế: tình hình mua hàng, bán hàng ….
2: Hỗ trợ cong việc Phòng XNK
- - Check invoice, Packing list, bill, From E, CO, CQ ( sẽ đào tạo khi không có kinh nghiệm)


Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn: (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, có cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ đi học, đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty (chế độ tăng lương thưởng định kì, thưởng theo năng lực làm việc,...).
- Tháng lương 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Hàng năm được tham gia các hoạt động du lịch hè, du xuân đầu năm, và các sự kiện cuối năm và các sự kiện đặc biệt trong năm.
* Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 tơi sáng thứ 7 hàng tuần ( 8h-12h và 13h – 17h30)
* Địa điểm làm việc: 278 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh


Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công việc
- Tuyển nữ có từ 1-3 năm kinh nghiệm làm việc
– Khả năng tiếng Anh tốt (4 kỹ năng: Nge – Nói – Đọc – Viết), tự tin mạnh dạn giao tiếp tiếng Anh.
– Lanh lợi, nhanh nhẹn, mong muốn làm việc lâu dài. Có kỹ năng đàm phán, thương lượng bằng tiếng Anh.
– Khả năng số liệu tốt.
– Ý chí cầu tiến cao.
– Có khả năng tư duy tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Khả năng Excel tốt


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

05/08/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn