Star Cruise Tuyển Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ lữ hành, du lịch

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc Star Cruise Tuyển Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 3 năm
Thời gian Ngày đăng 06/03/2020 Hạn nộp HS 31/03/2020

Mô tả chi tiết công việc

Giám sát dịch vụ khách hàng giám sát tất cả nhân viên phục vụ khách để đảm bảo tất cả khách được hỗ trợ với bất kỳ vấn đề dịch vụ, thắc mắc và khiếu nại nào, cũng như thông tin về tàu, cảng, tour và thông tin du lịch được cung cấp. Họ phải đáp ứng đúng hoặc vượt mong đợi của khách mọi lúc. Họ phải đảm bảo nhân viên dịch vụ khách hàng được đào tạo theo tiêu chuẩn cao về cung cấp và hỗ trợ giao tiếp hiệu quả giữa tất cả nhân viên dịch vụ khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng tại tiền sảnh:

• Trả lời các câu hỏi qua điện thoại và email từ khách tiềm năng kịp thời và với thái độ tôn trọng.

Chào đón khách hàng và du khách nồng nhiệt và làm cho họ cảm thấy được chào đón và quý trọng.

Gợi ý món tại nhà hàng và các hoạt động giải trí, hỗ trợ khách trong việc sắp xếp phương tiện vận chuyển và đi du ngoạn.

Nhận và chuyển tiếp mail, thư, cuộc gọi, hàng vận chuyển, ...

Đảm bảo rằng không gian của khách hàng và sảnh luôn sạch sẽ và gọn gàng.

Hoạt động như một trung gian liên hệ giữa khách và bất kỳ bộ phận cần thiết bao gồm nhà bếp, dọn phòng, ...

Dự đoán nhu cầu của khách hàng để đáp ứng nhu cầu và cung cấp trải nghiệm đặc biệt cho họ.

Duy trì hàng tồn kho vật tư và đặt đơn hàng mới khi cần thiết.


Quyền lợi được hưởng

 Bảo hiểm theo quy định

 Du Lịch

 Thưởng

 Chăm sóc sức khỏe

 Đào tạo

 Tăng lương


Yêu cầu công việc

Bằng Cao đẳng/ Đại học Trường Quản lý Khách sạn hoặc bằng học nghề trong ngành Dịch vụ.

Ưu tiên tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Quản lý quầy tại khách sạn quốc tế cao cấp hoặc 2 năm kinh nghiệm trong ngành du thuyền cao cấp.

Kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt, thành thạo Outlook, Word, Excel

Kỹ năng nói và viết tiếng Trung phổ thông tốt, tiếng Anh 


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

Công Ty TNHH MTV H2

Quản Lý Vùng - Asm

Công Ty TNHH MTV H2

07/07/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0941 989 544 Email: info@ijobs.vn