Nhân Viên Kế Toán Công Nợ Kiêm Kế Toán Bán Hàng

Tên công ty: Công Ty Bảng Viết Bavico
Mã số thuế: 0303030028 Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-150 Vốn điều lệ: 600000000
Lĩnh vực: Sản xuất

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tiếp thị / Marketing
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 12
Nội dung công việc Nhân Viên Kế Toán Công Nợ Kiêm Kế Toán Bán Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Hợp đồng
Mức lương 6 - 10 triệu
Chế độ phúc lợi Lương thâm niên
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 20 - 37 tuổi
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 27/04/2020 Hạn nộp HS 08/05/2020

Mô tả chi tiết công việc

Mô tả Công Việc Kế Toán Công Nợ:

Theo dõi chi tiết từng khoản nợ phải thu theo từng đối tượng, thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán kịp thời.

- Kiểm tra đối chiếu theo định kỳ hoặc cuối tháng từng khoản nợ phát sinh, số phải thu và số còn phải thu.

- Phân loại và nắm các khoản nợ phải thu theo thơi gian cũng như theo từng đối tượng.

- Hàng tuần, hàng tháng lập Bảng tổng hợp công nợ của toàn bộ các khách hàng.

- Tất cả dựa trên danh sách khách hàng tiềm năng và danh sách khách hàng có sẵn của công ty Bavico cung cấp.

 

Mô Tả Công Việc Kế Toán Bán Hàng:

Đảm bảo công việc là 01 nhân viên kế toán bán hàng qua điện thoại và cập nhật lưu hồ sơ, theo dõi một cách chính xác danh sách khách hàng mà mình đang theo dõi.

- Biết xử lý và lắng nghe ý kiến khách hàng.

- Tự hoạch định công việc của mình là 01 NV bán hàng chuyên nghiệp.

- Lên kế hoạch - hoạch định để gọi điện thoại trong ngày.

- Lên kế hoạch kinh doanh trong tuần.

- Lên kế hoạch kinh doanh trong 01 tháng và vạch kế hoạch tiếp cận thông qua các kênh sau:

+ Bán hàng thông qua điện thoại: internet, email, báo chí truyền thông.

+ Bán hàng thông qua tiếp xúc trực tiếp khi khách hàng cần.

+ Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng, xin cuộc hẹn với khách hàng để hỗ trợ bộ phận bán hàng, gặp gỡ chào hàng trực tiếp, sẵn sàn gặp gỡ khách hàng khi cần thiết.

Tất cả dựa trên danh sách khách hàng tiềm năng và danh sách khách hàng có sẵn của công ty Bavico cung cấp.


Quyền lợi được hưởng

- Chính sách lương hấp dẫn:

+ Lương cứng cố định hàng tháng và lương hoa hồng theo doanh số.

+ Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13.

+ Chính sách lương thâm niên từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng từ năm thứ 2 đến năm thứ 10 trở đi tương ứng.

- Cơ hội thăng tiến: các vị trí quan trọng của Công ty sẵn sàng chào đón các ứng viên đủ năng lực: quản lý phòng, Giám đốc khu vực, Giám đốc kinh doanh.

- Cơ hội được nâng cao kỹ năng và kiến thức:

+ Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.

+ Nâng cao các kỹ năng tay nghề.

+ Được cử tham gia các khóa học nâng cao trình độ tại các Trường đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.

+ Đặc biệt, tại BAVICO có tổ chức Câu Chuyện Cà phê Chiều Thứ 7 tại cty nhằm nâng cao kiến thức, học hỏi thực tế qua các đề tài hấp dẫn do các thành viên ưu tú của Công ty chủ trì.

- Môi trường làm việc:

+ Đội ngũ làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyệt và thân thiện.

+ Tính chủ động & sáng tạo trong tất cả công việc luôn được đề    cao, khuyến khích.

+ Tính công bằng luôn được tôn trọng, sự cầu tiến luôn được chấp cánh.

+ Đề cao tính gắn kết lâu dài cùng phát triển.

- Phúc lợi:

+ Phúc lợi đầy đủ dành cho nhân viên như sinh nhật, ốm đau…

+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. 

+ Du lịch định kỳ hàng năm,công ty có lương Nhân đạo.

+ Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lế, Tết và các ngày Chủ Nhật theo quy định của nhà nước.


Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm làm việc:

- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm làm việc.

2. Kiến thức, kỹ năng làm việc:

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích.

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Có thể đi công tác tỉnh hoặc làm thêm ngoài giờ khi có yêu cầu

3. Phẩm chất cá nhân:

- Tính cách trung thực, thẳn thắng, cẩn trọng và hòa đồng

- Nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận.

4. Một số yêu cầu khác:

- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực công việc cao.

- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế - tài chính.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Chứng minh nhân dân.

- Hộ khẩu thường trú.

- Sơ yếu lí lịch.

- CV ghi rõ quá trình làm việc.

- Hình thẻ.

- Giấy chứng nhận sức khỏe.

- Bảng điểm và các bằng cấp liên quan.

- Hồ sơ phải công chứng trong vòng 6 tháng.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển



Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

19/09/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn