Kế Toán Thực Chiến

Tên công ty: Trung Tâm Huấn Luyện Kế Toán Tài Chính Hkt Tuyển Sinh Đào Tạo Kế Toán Doanh Nghiệp Năm 2020
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Gia Lai
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Giáo dục

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Kế toán / Kiểm toán
Địa điểm Gia Lai - TP Pleiku
Nội dung công việc Kế Toán Thực Chiến
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 11/03/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

*  Thời gian dự kiến khai giảng : ĐẦU MỖI THÁNG TRONG NĂM. VÀ LIÊN TỤC. Học ban ngày và cả ban đêm từ 19h đến 21h( Thời gian do học viên đăng ký để phù hợp với hoàn cảnh của mình).  

1- Lớp kế toán tổng hợp : Bạn cần 1 kiến thức tổng quát để quản lý nhân sự kế toán, cần nghiệp vụ để khai báo thuế, cần kỹ nẵng phần mềm để làm kế toán trên máy, cần kiến thức thực tế để lên báo cáo tài chính, quyết toán cuối năm. Và hơn hết là kỹ năng mềm trong công tác chuẩn bị hồ sơ để hoàn thiện sổ sách kế toán và giải trình số liệu kế toán. Hãy chọn khóa học này. Đối tượng phù hợp: -Những người chưa biết gì về thuế -Sinh viên mới ra trường ngành kế toán cũng như những ngành khác muốn cọ sát thực tế về hóa đơn chứng từ cũng như cách khai báo thuế chuyên nghiệp -Những nhà quản lý mới khởi nghiệp, muốn hiểu biết về thuế để bổ sung kiến thức về thuế nhằm mang lại hiệu quả trong hoạt động SXKD của doanh nghiệp -Kế toán đang làm mảng kế toán nội bộ muốn chuyển sang làm kế toán thuế.

2- Lớp kế toán thực hành thực tế : Bạn đã tốt nghiệp đúng chuyên ngành kế toán nhưng bạn chưa tự tin để xin việc làm. Vì nhà tuyển dụng thường đòi hỏi phải có kinh nghiệm thực tế.

Bạn là Sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán, bạn sắp sửa tốt nghiệp bạn muốn chuẩn bị cho mình một kiến thức thực tế để chuẩn bị xin việc, nhưng bạn thiếu kinh nghiệm thực tế, bạn cũng chưa định hình rõ công việc kế toán của một doanh nghiệp là thực hiện những công việc gì? Bạn vừa mới học xong Khóa học “KẾ TOÁN SƠ CẤP”, muốn thực hành thực tế kế toán trên phần mềm kế toán dựa trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp Đối tượng phù hợp: -Đã hoàn tất khóa học Kế toán sơ cấp tại HKT -Có kiến thức căn bản về kế toán -Sinh viên đang học ngành kế toán – tài chính hoặc vừa ra trường cần học kế toán thực hành trong thời gian ngắn để tiếp cận kinh nghiệm thực tế, các nghiệp vụ phát sinh thực tế tại doanh nghiệp. - Đã học và đang làm kế toán nhưng chưa hiểu sâu về kế toán thuế, cần ôn lại nghiệp vụ kiến thức để phục vụ công tác tại doanh nghiệp.

3- Lớp lập Báo cáo tài chính - lập quyết toán Thuế: Bạn đã đi làm kế toán nhưng chưa biết cách lập báo cáo tài chính cuối năm cũng như chưa từng lập Quyết toán thuế cuối năm. Và bạn đang tìm 1 lớp học làm báo cáo tài chính và Lập Quyết toán thuế cuối năm? Bạn phải mất 1 năm thậm chí là 2 đến 3 năm để mày mò mà vẫn chưa biết cách làm báo cáo tài chính cũng như Quyết toán thuế cuối năm cho doanh nghiệp. Thậm chí có bạn làm kế toán chỉ một mảng nhỏ trong doanh nghiệp, các bạn còn chưa được nhìn thấy cái báo cáo tài chính và Tờ khai quyết toán thuế cuối năm như thế nào. Các bạn đã Lập báo cáo tài chính và đã làm Quyết toán thuế TNDN+TNCN nhưng chưa tự tin với kết quả mình đã làm và bạn muốn tránh những sai sót không muốn thanh tra kiểm tra thuế xuất toán chi phí ra khỏi chi phí hợp lý? Ban giám đốc công ty nhỏ và vừa muốn kiểm tra xem kế toán đã lập Báo cáo tài chính cũng như Quyết toán thuế cuối năm đã đúng và phù hợp với quy định của pháp luật hay chưa nhằm giảm thiểu rủi ro về thuế có thể xảy ra.
 


Quyền lợi được hưởng

* Học phí : 1- Lớp kế toán tổng hợp : 4.000.000đ/ khóa/ học viên.(bao gồm cả tài liệu học tập).

2- Lớp kế toán thực hành thực tế: 2.500.000đ/ khóa/ học viên.(bao gồm cả tài liệu học tập).

3- Lớp lập Báo cáo tài chính - lập quyết toán Thuế. 1.500.000đ/ khóa/ học viên.(bao gồm cả tài liệu học tập).

 


Yêu cầu công việc

Đối tượng phù hợp:

-Giám đốc, các nhà quản lý doanh nghiệp.

-Kế toán tổng hợp, kế toán thuế, Kế toán viên khác.

-Sinh viên năm 3 và năm 4 chuyên ngành tài chính kế toán, kiểm toán -Những bạn làm dịch vụ kế toán.

-Các cá nhân yêu thích nghề kế toán.

 


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn