Tổng Giám Sát Dịch Vụ

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Hải Ngoại
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Đà Nẵng
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại quốc tế

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Nhà hàng / khách sạn / Du lịch » Khác
Địa điểm Đà Nẵng - Quận Hải Châu
Nội dung công việc Tổng Giám Sát Dịch Vụ
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Tối thiểu 9 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 23/03/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

* Giám sát nhân viên
- Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
- Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
* Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
- Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.

- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.
* Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.
- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
* Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
- Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.
- Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.


Quyền lợi được hưởng

- Đầy đủ các chế độ về BHXH
- Mức lương hấp dẫn


Yêu cầu công việc

- Giao tiếp Tiếng Anh, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ,
- Khả năng thiết lập mối quan hệ, tiếp cận và khai thác nguồn khách hàng
- Có kỹ năng giải quyết các vấn đề nhanh chóng
- Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, tính kỷ luật cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn