Hành Chính Nhân Sự

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Mytek
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hưng Yên
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính
Địa điểm Hưng Yên
Nội dung công việc Hành Chính Nhân Sự
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 6 - 8 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi 24 - 30 tuổi
Trình độ Đại học Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 26/03/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

1. Kiểm soát và thực hiện việc báo cơm ca, chấm công, tính lương - thưởng, BHXH cho toàn Công ty;
2. Lập kế hoạch công tác tuyển dụng, đào tạo của phòng và thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
3. Quản lý bếp ăn, công tác bảo vệ, vệ sinh trong và ngoại cảnh;
4. Quản lý các biểu mẫu hành chính, tổ chức phát hành các quy định, quyết định, thông báo … trong Công ty;
4. Tổ chức lưu trữ và theo dõi hồ sơ lao động và văn bản toàn Công ty
5. Tổng hợp, báo cáo công việc theo tháng hoặc đột xuất;


Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập: thỏa thuận
-Phụ cấp: Thâm niên & phụ cấp khác theo thỏa thuận.
-Thưởng Lễ, tết - Thưởng năng suất - Thưởng chuyên cần.
-Tặng quà trong dịp Sinh nhật - Tết trung thu - Tết thiếu nhi.
-Chế độ hiếu, Mừng cưới, thăm hỏi CB¬_CNV khi ốm đau.
-Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
-Tăng lương hàng năm theo bằng cấp, năng lực làm việc.
-Miễn phí 100% bữa ăn trong giờ làm việc và bữa ăn tăng ca ( nếu có).
- Công việc ổn định, lâu dài


Yêu cầu công việc

1. Về trình độ học vấn: Tốt nghiệp: Đại học, Cao Đẳng chuyên nghành kế toán, kinh tế, quản trị nhân lực, Luật; tài chính kế toán Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
2. Về tiêu chuẩn con người: Yêu cầu Nữ, tuổi từ 24~30, nhanh nhẹn, nhiệt tình; biết lắng nghe, có tinh thần cầu thị
-Giao tiếp tốt, là người có tính kỷ luật cao, cẩn thận; Có khả năng xử lý tình huống tốt; Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao, sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành công việc. Ưu tiên tuyển ứng viên có HKTT gần công ty, cuộc sống ổn định.
3. Về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí nhân viên hành chính của Công ty sản xuất Hiểu rõ về luật lao động, các nguyên tắc làm việc, văn hóa ứng xử trong Công ty;


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn