Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Việt Holdings | Mã số thuế: | 0315564497 | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | 150 | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Bất động sản |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh - Quận 2 | |||
Nội dung công việc | Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Hợp đồng | |||
Mức lương | 15 - 20 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | 28 - 35 tuổi |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 1 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 05/04/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Cập nhật tình trạng sản phẩm toàn bộ dự án của Công ty đến cho hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác mỗi ngày và kịp thời ngay khi có phát sinh.
- Cập nhật thông tin dự án đến hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác.
- Liên lạc với khách hàng qua các cuộc gọi, email, hoặc các cuộc họp để đảm bảo họ hài lòng với các sản phẩm / dịch vụ đã mua. Sử dụng nền tảng truyền thông xã hội trực tuyến để thu hút khách hàng của họ và cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Ban hành các chính sách kinh doanh của công ty đến hệ thống kinh doanh và theo dõi kết quả đạt được.
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng và thanh toán theo đúng thời hạn quy định.
- Xuất hợp đồng cho khách hàng đối với những dự án mà Công ty ký Hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi toàn bộ quá trình thanh toán của khách hàng cho đến khi hoàn tất việc thanh toán.
- Lưu chứng từ/hồ sơ liên quan đến bộ phận.
- Xử lý những trưởng hợp khách hành chuyển nhượng/thanh lý sản phẩm.
- Tiếp nhận đơn từ của khách hàng gửi về Công ty, xem xét nội dung đơn nắm tình hình và trình đơn cho Ban lãnh đạo Công ty để phản hồi kết quả lại cho khách hàng.
- Lên kế hoạch công tác để củng cố mối quan hệ giữa công ty và khách hàngPhân tích hành vi của khách hàng, để đưa ra những hướng giải quyết phù hợp và tốt nhất.
Xử lý những vấn đề phát sinh trong công việc.
- Thưởng kết quả công việc theo quý, năm, nhân viên xuất sắc năm;
- Lương tháng 13, lễ, tết;
- Môi trường làm việc năng động tại trung tâm quận 2, Tp. HCM;
- Được Công ty đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng;
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo luật nhà nước sau khi ký HĐLĐ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học trở lên chuyên ngành quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành học tương đương;
- Có kiến thức về thị trường bất động sản là một lợi thế.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc mới tốt nghiệp từ ngành liên quan đến CSKH.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn