Quản Lý Kênh Bán Hàng Online

Tên công ty: Tập Đoàn Thanh Hằng ( Thanh Hằng Beauty Medi )
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tiếp thị trực tuyến / Marketing online
Địa điểm Hà Nội - Quận Hai Bà Trưng
Nội dung công việc Quản Lý Kênh Bán Hàng Online
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Hợp đồng
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 06/04/2020 Hạn nộp HS 30/11/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý trực tiếp bộ phận Bán hàng Online.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng tư vấn của đội ngũ bán hàng.
- Đào tạo nhân viên nâng cao kỹ năng bán hàng. Chịu trách nhiệm và có biện pháp nâng cao tỷ lệ chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại / inbox và nghiệp vụ sản phẩm, bán hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của phòng.
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai bán hàng Online trong tháng khi nhận được chỉ tiêu từ BGD đưa ra, tô chức thực hiện để đạt chỉ tiêu được giao.
- Theo dõi doanh số hàng tuần của phòng và của từng nhân viên. Giám sát, thúc đẩy nhân viên thực hiện; đề xuất biện pháp (nếu có) để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu/
- Theo dõi phổ biến CTKM cũng như việc thực hiện đúng CTKM công ty đưa ra.
- Phát triển các kênh bán hàng phi truyền thống, khách hàng doanh nghiệp.
- Quản lý và phát triển website bán hàng, các trang vệ tinh, mạng xã hội, diễn đàn và các công cụ chủ động tương tác trực tuyến với khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan trong công tác truyền thông, Marketing Online chung cho toàn công ty
- Báo cáo hoạt động kinh doanh tuần, theo tháng gửi GĐKD, BTGĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công của cấp trên


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 05 năm làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh bán lẻ và Marketing Online. Và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng mỹ phẩm cao cấp, thực phẩm chức năng.
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử, Social Media.
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online. Thành thạo MS Office
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường. Quyết liệt trong hành động; dám nghĩ dám làm.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý
- Năng động, sáng tạo, trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty Gpo

Trưởng Nhóm Kiểm Toán

Công Ty Gpo

30/11/2020   Hà Nội

Magenest.,jsc

Content Marketing

Magenest.,jsc

26/11/2020   Hà Nội

Công Ty Gpo

Thực Tập Sinh

Công Ty Gpo

30/11/2020   Hà Nội

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH SIRIUS GROUP -  Trụ sở: 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn