Tên công ty: | Tập Đoàn Thanh Hằng ( Thanh Hằng Beauty Medi ) | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội - Quận Hai Bà Trưng | |||
Nội dung công việc | Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Hợp đồng | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
* Chịu trách nhiệm xây dựng và Phát triển Phòng Chăm sóc khách hàng:
- Đề xuất đưa ra các giải pháp Nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
- Chủ động trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng CSKH xây dựng quy trình, chính sách nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.
- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng CSKH xây dựng và không ngừng đưa ra các giải pháp, ý tưởng mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi, thắc mắc giữa khách hàng với Beauty Medi, H&H
* Chịu trách nhiệm tiến hành các hoạt động mở rộng và phát triển nguồn khách hàng cho công ty, các chi nhánh trên toàn quốc:
- Tổng hợp các báo cáo khách hàng đã trải nghiệm thử dịch vụ, phân tích chất lượng và đề xuất giải phép tối ưu để chuyển đổi sang khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp cùng các chi nhánh xây dựng các chương trình phục vụ khách hàng hiện hữu.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
* Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH cao cấp.
- Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH.
- Có mạng lưới networking nhóm khách hàng cao cấp, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng
* Kỹ năng:
- Tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu áp lực trong công việc.
* Phẩm chất:
- Trung thực, năng động và luôn sáng tạo
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn