Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang

  Việc làm nổi bật
Tên công ty: Công Ty Cptm Boo
Mã số thuế: 0103469019 Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 200 - 400 người Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Hòa Bình - TP Hòa Bình
Nội dung công việc Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang
Số lượng cần tuyển 5
Hình thức làm việc Hợp đồng
Mức lương 6 - 10 triệu
Chế độ phúc lợi 4 ngày nghỉ / tháng, 12 ngày phép/năm
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi 22 - 32 tuổi
Trình độ Khác Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 24/04/2020 Hạn nộp HS 23/06/2020

Mô tả chi tiết công việc

1. Quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng tại cửa hàng: Thực hiện chỉ tiêu doanh số của cửa hàng, giải quyết các công việc phát sinh hàng ngày, kiểm soát chi phí, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, cập nhập data khách hàng..

2. Đào tạo và phát nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

3. Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên để đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

4. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chức năng: Marketing, Hàng hóa, Trưng Bày, Xây dựng… để cung cấp và tiếp nhận thông tin, triển khai hiệu quả kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.

5. Quản lý cơ sở vật chất cửa hàng.

6. Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm kê hàng hóa tại cửa hàng.

7. Thực hiện hệ thống báo cáo thường kỳ theo quy định của Công ty.


Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực. 

2. Được tham gia đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của công ty sau khi hoàn thành thời gian thử việc.

3. Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.

4. Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.


Yêu cầu công việc

1. Có từ 1-3 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng thời trang, ưu tiên những thương hiệu có chuỗi trên 10 cửa hàng.

2. Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo

3. Có khả năng bao quát và xử lý tình huống linh hoạt

4. Có thể chịu được áp lực cao trong công việc

5. Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel

6. Cầu tiến, trung thực và có trách nhiệm 


Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ ứng tuyển và tiêu đề mail ghi rõ: [ Họ và tên ] – [ Ứng tuyển Quản lý cửa hàng khu vực ... ]


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0941 989 544 Email: info@ijobs.vn