Trưởng Phòng Giao Dịch

Tên công ty: Hdbank
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: Trên 6000 người Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Ngân hàng

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh
Địa điểm Phú Yên - Đông Hòa
Nội dung công việc Trưởng Phòng Giao Dịch
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách cho Phòng giao dịch phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng kinh doanh tại cụm chi nhánh.

2. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của Phòng giao dịch:

- Kết hợp với Giám đốc chi nhánh nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng. Tổ chức & mở rộng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân; Xây dựng, triển khai chiến lược thu hút khách hàng.

- Tổ chức, triển khai, phê duyệt, quản lý chung các nghiệp vụ tại Phòng giao dịch.

- Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.

3. Quản lý Nhân sự thuộc Phòng giao dịch:

- Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo theo thẩm quyền…

- Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.

Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.

Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.

Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương

2.Kỹ năng:

Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.

Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.

Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.

Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

Kỹ năng ra quyết định.

Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.

Quản lý sự thay đổi.

3.Tố chất & sở thích công việc:

Tính tuân thủ cao.

Điềm tĩnh.

Chính trực, đáng tin cậy.

Tự tin và  sáng tạo.

Chịu áp lực công việc.

Nỗ lực hướng tới kết quả.

Thích làm việc trong môi trường HDBank.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn