Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoàng Gia Hội An | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Quảng Nam | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Bất động sản |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Quảng Nam - TP Hội An | |||
Nội dung công việc | Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 2 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuê/mua của các dự án bất động sản đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.
- Phân công nhiệm vụ và kiểm soát đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên thuộc nhóm quản lý.
- Đề xuất cho cấp quản lý ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Xây dựng và giám sát quy trình thực hiện: quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng khách hàng và kiểm soát thông tin khách hàng.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng, tổng hợp các báo cáo, đề xuất giải pháp, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do lãnh đạo phân công
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ,
- Kiến thức: Hiểu biết về bất động sản, quy trình chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả. + Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn