Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thắng Lợi
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Bất động sản

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 6
Nội dung công việc Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 12 - 15 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm 2 năm
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

Thực hiện công tác quản lý sản phẩm với chỉ tiêu quản lý 800 sản phẩm/năm. Đảm bảo việc lập giỏ hàng, bảng giá, hồ sơ giữ chỗ, ký nhận cọc được thực hiện khoa học, hợp lý, dễ theo dõi và đúng tiến độ;

Lập kế hoạch và thực hiện công tác bàn giao sản phẩm cho đối tác, khách hàng với chỉ tiêu bàn giao 600 sản phẩm/năm. Đảm bảo công tác kiểm tra các sản phẩm chuẩn bị bàn giao, đo đạc, ký biên bản bàn giao, các thủ tục khác liên quan đến việc bàn giao sản phẩm được hoàn tất theo đúng quy định và không có sai sót;

Phối hợp cùng bộ phận pháp lý dự án hoặc trực tiếp làm việc với chủ đất, chủ đầu tư và các cơ quan ban ngành để triển khai, thúc đẩy việc hoàn tất hồ sơ, bản vẽ, làm Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất. Thực hiện công tác bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho đối tác, khách hàng ngay khi có phát sinh;

Theo dõi các chính sách bán hàng, chiến dịch bán hàng, các quy định, quyết định liên quan đến dự án quản lý khi có chính sách, quy định, quyết định liên quan đến dự án được giao;

Tiếp nhận, cập nhật thông tin khách hàng. Đảm bảo thông tin được cập nhật thường xuyên mỗi ngày hoặc ngay sau khi có phát sinh, đầy đủ, chính xác, lưu trữ bảo mật, khoa học,
hợp lý của ít nhất 06 dự án/năm;

Soạn thảo các loại hợp đồng, tiếp nhận hồ sơ hợp đồng công chứng, hợp đồng
chuyển nhượng, bao gồm: hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán, hợp đồng tiến trình (dự kiến 800 hợp đồng/năm), các văn bản khác liên quan đến hoạt động mua bán Bất động sản (BĐS) giữa công ty và khách hàng; hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm BĐS giữa Công ty và các Sàn liên kết. Đảm bảo việc soạn thảo, trình ký hợp đồng đúng tiến độ (khách hàng, đối tác nhận được hợp đồng chậm nhất trong vòng 07 ngày kể từ ngày ký hợp đồng), lưu trữ
hợp đồng khoa học dễ truy xuất dữ liệu;

Tiến hành lên lịch hẹn với đối tác, khách hàng để làm giấy ủy quyền, đi công chứng
chuyển giao hợp đồng cho đối tác, khách hàng, thực hiện khi có phát sinh;

Phối hợp cùng cấp quản lý trực tiếp để trực tiếp thực hiện xử lý khiếu nại của khách hàng,
số lượng khiếu nại cần giải quyết dự kiến 160 lượt/năm. Nghiên cứu và đề ra giải pháp cho các tình huống khiếu nại có thể xảy ra liên quan đến hoạt động mua bán Bất động sản,
lường trước ít nhất 30 tình huống và phương án xử lý thường gặp;

Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ tài liệu liên quan đến các hạng mục công việc được giao thường xuyên, khoa học và dễ truy xuất thông tin;

Hỗ trợ tài liệu, thông tin pháp lý, thông tin sản phẩm, cập nhật giỏ hàng cho bộ phận Admin/ sales/ Giám đốc các sàn/ Sàn liên kết. Đảm bảo thông tin được cập nhật đầy đủ, chính xác và thực hiện hàng ngày;

Thực hiện báo cáo công việc định kỳ tuần/tháng/quý/năm cho quản lý trực tiếp;

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp hoặc lãnh đạo cấp trên.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến các công việc được giao.

Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Bất động sản.

Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế/Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.

Có kiến thức cơ bản về các hình thức hoạt động kinh doanh bất động sản: nhà phố, đất nền, căn hộ, …

Nắm vững các kiến thức lý luận chung về nhà nước, pháp luật, kiến thức Luật Doanh nghiệp, Thương mại, Dân sự, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật kinh doanh BĐS, ....

Kiến thức về chăm sóc khách hàng

Kiến thức về xử lý các sự vụ, khiếu nại của khách hàng.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn