Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thắng Lợi
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Bất động sản

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận 6
Nội dung công việc Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 9 - 12 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Trung cấp Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 04/05/2020 Hạn nộp HS 30/08/2020

Mô tả chi tiết công việc

* Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng:

Liên hệ thăm hỏi khách hàng về việc nhận được đầy đủ: hồ sơ, thông báo, công văn, … của Cty gửi.

Cập nhật cho khách hàng về: tiến độ dự án, hình ảnh dự án, các chương trình, chính sách của Cty triển khai dành cho khách hàng, thông tin về dự án mới, …

Liên hệ thăm hỏi, ghi nhận các nhu cầu của khách hàng về giao dịch sản phẩm như: ký gửi bán lại sản phẩm, đầu tư thêm sản phẩm, …

Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về: sản phẩm, tiến độ thanh toán, hồ sơ thủ tục giấy tờ, tiến độ dự án, …

Tiếp nhận những phản ánh, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại: truyền tải lại thông tin cho Chuyên viên xử lý khiếu nại tiếp nhận.

Triển khai gửi các thông báo, công văn, văn bản đến khách hàng. Theo dõi, cập nhật tình trạng thư được phát hành.

Chăm sóc nguồn dữ liệu khách hàng của Cty: khách hàng VIP, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ...

Triển khai các hoạt động: chúc mừng sinh nhật, đại hội khách hàng, quà mừng trong các dịp lễ tết đặc biệt, chương trình tri ân, chương trình đãi ngộ dành cho khách hàng…

Dịch vụ hậu mãi khách hàng sau bàn giao: tư vấn, hỗ trợ về: thủ tục hộ khẩu, hệ thống cáp mạng, đơn vị xây dựng, thiết kế, nội thất, …

Đề xuất, xây dựng, báo cáo các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng hoạt động DVKH. Đo lường, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo định kỳ tháng/quý/năm.

Báo cáo định kỳ tháng/quý/năm về các hoạt động dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Thực hiện các công việc được giao từ cấp trên.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm với vị trí Điện thoại viên. telesales

Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.

Tốt nghiệp trung cấp trở lên

Có kiến thức cơ bản về các hình thức hoạt động kinh doanh bất động sản: nhà phố, đất nền, căn hộ, …

Kiến thức về xây dựng chương trình dịch vụ khách hàng. Cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Kiến thức xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng.

Kiến thức về thu thập thông tin khách hàng, lưu trữ dữ liệu khách hàng.

Am hiểu về các loại hình dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

04/08/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn