Tên công ty: | Công Ty Cổ Phàn Sx&tm Miền Quê - The Country Co,.ltd | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Đồng Nai | Quy mô: | 1800 | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Nội thất |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Đồng Nai - Nhơn Trạch | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 1 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
Nhận và trả lời thư từ giao dịch hàng ngày đối với những khách hàng do Trưởng phòng phân công phụ trách gồm : Chào giá, cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, yêu cầu về thanh toán, thời gian hàng xuất, điều chỉnh, bổ sung hợp đồng,…
Theo dõi và đôn đốc tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận liên quan đến các đơn hàng trong phạm vi công việc được giao.
Đưa yêu cầu của khách hàng xuống cho sản xuất và các bộ phận liên quan
Hối thúc các bộ phận liên quan giao hàng đúng hạn
Chuẩn bị và cung cấp những tài liệu kinh doanh cho Trưởng phòng. Hổ trợ Trưởng phòng trong việc tiếp đón , làm việc với khách hàng. Ghi nhận các yêu cầu của khách hàng đồng thời triển khai và theo dõi việc thực hiện các yêu cầu đó, báo cáo trực tiếp đến Trưởng phòng trong việc thực hiện các thay đổi về yêu cầu.
Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu và những công việc khác do Trưởng phòng giao.
Tổ chức bảo quản, lưu trữ tài liệu, hồ sơ theo quy định, bảo đảm số liệu lưu trữ trong mọi tình huống.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan
- Anh văn ( nghe nói viết ) đều khá vì phải thường xuyên làm việc với khách nước ngoài
- Vi tính văn phòng tốt
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống nhanh và tốt
- Siêng năng và chịu được áp lực cao trong công việc
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kỹ năng khi phỏng vấn
- Công ty có xe đưa rước tập trung từ Biên Hòa, TP HCM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn