Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phàn Sx&tm Miền Quê - The Country Co,.ltd
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Đồng Nai
Quy mô: 1800 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Nội thất

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Đồng Nai - Nhơn Trạch
Nội dung công việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

Nhận và trả lời thư từ giao dịch hàng ngày đối với những khách hàng do Trưởng phòng phân công phụ trách gồm : Chào giá, cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, yêu cầu về thanh toán, thời gian hàng xuất, điều chỉnh, bổ sung hợp đồng,…

Theo dõi và đôn đốc tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận liên quan đến các đơn hàng trong phạm vi công việc được giao.

Đưa yêu cầu của khách hàng xuống cho sản xuất và các bộ phận liên quan

Hối thúc các bộ phận liên quan giao hàng đúng hạn

Chuẩn bị và cung cấp những tài liệu kinh doanh cho Trưởng phòng. Hổ trợ Trưởng phòng trong việc tiếp đón , làm việc với khách hàng. Ghi nhận các yêu cầu của khách hàng đồng thời triển khai và theo dõi việc thực hiện các yêu cầu đó, báo cáo trực tiếp đến Trưởng phòng trong việc thực hiện các thay đổi về yêu cầu.

Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu và những công việc khác do Trưởng phòng giao.

Tổ chức bảo quản, lưu trữ tài liệu, hồ sơ theo quy định, bảo đảm số liệu lưu trữ trong mọi tình huống.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan

- Anh văn ( nghe nói viết ) đều khá vì phải thường xuyên làm việc với khách nước ngoài

- Vi tính văn phòng tốt

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống nhanh và tốt

- Siêng năng và chịu được áp lực cao trong công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kỹ năng khi phỏng vấn

- Công ty có xe đưa rước tập trung từ Biên Hòa, TP HCM


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn