Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

  Việc làm nổi bật
Tên công ty: Công Ty Cp Đầu Tư Thương Mại Xnk Việt Phát
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hải Phòng
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh
Địa điểm Hải Phòng
Nội dung công việc Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 05/05/2020 Hạn nộp HS 31/07/2020

Mô tả chi tiết công việc

Tìm hiểu, cập nhật tình hình thị trường các mặt hàng công ty đang kinh doanh và các mặt hàng tiềm năng khác khi có yêu cầu.

Lập kế hoạch, triển khai mua hàng căn cứ theo nhu cầu của khách hàng sau khi được Ban giám đốc phê duyệt.

Chịu trách nhiệm giao dịch với nhà cung cấp, báo cáo tổng hợp tới trưởng / phó phòng các thông tin nhận được trong ngày.

Trực tiếp đàm phán với các nhà cung cấp, đối tác trong nước và nước ngoài đảm bảo thông tin thông suốt và cập nhật.

Giám sát quá trình thực hiện hợp đồng, giao hàng, thông quan, vận tải, bốc xếp, nhập kho và khiếu nại nhà cung cấp khi có phát sinh;

Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Hàng hải, Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế.

Nam / Nữ, tuổi từ 25-35

Kinh nghiệm: có kinh nghiệm về lĩnh vực XNK

Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ưu tiên ứng viên biết 2 ngoại ngữ trở lên (Tiếng Anh, Tiếng Trung…).

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Có khả năng đàm phán thực hiện hợp đồng.

Tự tin trong giao tiếp, chịu được áp lực và có thể đi công tác xa.

Tư duy logic, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0812 002 712 Email: info@ijobs.vn