Tên công ty: | Masan Consumer | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Fmcg |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Bình Dương | |||
Nội dung công việc | Giám Sát Bộ Phận Hành Chánh | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 5 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
Quản lý thực hiện công tác hành chính hàng ngày: dịch vụ hành chính văn phòng; môi trường, cơ sở hạ tầng; an ninh con người, an toàn tài sản; các hoạt động phong trào; làm việc với các cơ quan hữu quan trong phạm vị phu công việc phụ trách; các hoạt động quản lý, đánh giá, cùng Hành chính Kumho, MPO tham gia trong quá trình lựa chọn các Nhà cung, Nhà thầu bên ngoài… đảm bảo để Nhà máy nhận được các dịch vụ đạt tiêu chuẩn với chi phí kinh tế cho nhu cầu hiện tại và tương lai của công ty. Lãnh đạo, bồi dưỡng, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo các hoạt động hành chính được hoàn thành đúng thời hạn, theo tiêu chuẩn, và trong phạm vi ngân sách được duyệt. Tạo dựng môi trường làm việc và sinh hoạt tốt cho Công nhân viên Công ty nhằm góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.
Tổ chức công tác bảo vệ và an ninh trật tự trong toàn công ty nhằm đảm bảo an ninh con người, an toàn tài sản, giám sát việc thực hiện các Nội quy, Quy định của công ty.
Quản lý công tác duy tu, bảo dưỡng, bảo trì, đề xuất đầu tư mua mới máy móc, phuong tiện, hệ thống, thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, cơ sở hạ tầng liên quan đến văn phòng, tòa nhà, sân bãi, vườn cây… nhằm tạo điều kiện cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty thông suốt và thuận lợi
Quản lý công tác văn thư, lưu trữ thông tin dưới mọi hình thức: bản cứng, bản điện tử… đến và đi
Quản lý và điều phối các phương tiện xe đưa rước của công ty bao gồm cả xe công ty và các dịch vụ thuê ngoài.
Tổ chức hoạt động lễ tân, tiếp đón khách thăm quan…
Quản lý dịch vụ nhà ăn trong công ty bao gồm cả hoạt động của quầy bar, pantry tại các tòa nhà văn phòng…
Tổ chức các sự kiện, hoạt động văn thể mỹ nhằm nâng cao tinh thần và tạo sự gắn bó toàn thể nhân viên với công ty
Quản lý, đánh giá và cùng Hành chính Kumho, MPO tham gia lựa chọn các Nhà cung, Nhà thầu nhằm đảm bảo các dịch vụ công ty được nhận đạt tiêu chuẩn với chi phí hiệu quả
Lãnh đạo, trực tiếp thực hiện, hướng dẫn, đánh giá & xây dựng phát triển đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo các hoạt động hành chính thực hiện đúng thời hạn, đúng tiêu chuẩn và nằm trong ngân sách được duyệt.
Lập & quản lý ngân sách hoạt động của phòng hành chính.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
Từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, ít nhất 4 năm ở vị trí tương đương trong các doanh nghiệp quy mô trên 1000 người, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty MNC
Kiến thức về quản trị hành chính văn phòng, nhà máy
Hiểu và có kiến thức về các quy định pháp luật tổng quát
Có kiến thức về lĩnh vực sản xuất hang tiêu dùng nhanh
Kỹ năng giao tiếp thuần thục
Kỹ năng đàm phán, thương lượng & thuyết phục tốt
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn