Nhân Viên Bán Hàng

Tên công ty: Công Ty Cp Mha Thương Hiệu Thời Trang Seven.am
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh và sản xuất

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Hà Tĩnh
Nội dung công việc Nhân Viên Bán Hàng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi 20 - 40 tuổi
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

Tuyển dụng cho các cửa hàng tại Hà Nội và tỉnh: Hà Nội, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Vinh, Hòa Bình, Ninh Bình, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Tĩnh, Hải Dương

1. Hàng hóa

Thuộc tất cả các dòng sản phẩm đang bán

Nắm bắt tốt về thông tin về sản phẩm: Chất liệu, mầu sắc, kiểu dáng ..Luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với Quản lý cửa hàng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại hàng hóa

Khi phát hiện trường hợp hàng hoá không đảm bảo chất lượng thì phải xếp lại (lập danh sách báo cáo tổng số lượng của từng loại và lý do xuất trả) và xuất trả về kho công ty.

2. Trưng bày hàng hóa

Trưng Bày hàng hoá: Luôn luôn đảm bảo tủ, kệ, suốt luôn gọn gàng và tươm tất (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày)

Vệ sinh hàng hoá: vệ sinh sản phẩm, tủ, kệ, hằng ngày

Cắt chỉ thừa, là sản phẩm để treo

3. Tư vấn bán hàng

Phải thuộc lòng, nắm rõ các bước làm việc như trong tài liệu đào tạo

Học thuộc lòng các tình huống bán hàng

Học thuộc lòng các quyền lợi của khách hàng

Đáp ứng chỉ tiêu doanh số chung của cưa hàng đảm bảo yêu cầu kinh doanh của Công ty

Giao tiếp với khách hàng theo tài liệu đào tạo

Nắm bắt tâm lý khách hàng, lắng nghe và am tường nhu cầu của khách về sản phẩm

Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của Công ty, bộ sưu tập mới, hàng mới

Thực hiện công việc dịch vụ khách hàng từ khi khách đến cho đến khi khách về theo tài liệu đào tạo

4. Thực hiện một số công việc khác

Tham gia vào việc kiểm kê hàng hóa theo định kỳ hoặc phát sinh

Giữ gìn tài sản của cửa hàng cũng như bảo quản và bảo vệ trang thiết bị của cửa hàng

Hỗ trợ những nhân viên bán hàng khác như: tìm size, tư vấn, hướng dẫn và giúp khách thay đồ tại phòng thử đồ

Thực hiện công việc vệ sinh cửa hàng hàng ngày

Thực hiện một số công việc khách theo sự chỉ định của Quản lý cửa hàn


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Được tham gia đào tạo

Được trang bị đồng phục và đồ dùng phục vụ cho công việc

Được hưởng thu nhập xứng đáng với năng lực: Theo quy định, quy chế thu nhập của Công ty

Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty

Có cơ hội thăng tiến

Điều kiện làm việc

Thời gian làm việc theo ca:

Ca 1: Từ 8h00 đến 17h

Ca 2: Từ 13h00 – 21h30

Ca gãy 1 : Từ 10h00 – 18h30, Gãy 2 : Từ 11h00 – 19h30


Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp TPTH trở lên

Tuổi: 20-40 tuổi

Giới tính: Nữ

Ngoại hình: ưa nhìn, cân đối

Kỹ năng

Kỹ năng thuyết trình

Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt                                         

Kinh nghiệm

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên

Phẩm chất, tính cách, thái độ và ứng xử

Trung thực, tận tụy gắn bó với công việc.

Cẩn trọng, linh hoạt và khéo léo trong lời nói.

Tinh thần trách nhiệm cao.

Khả năng làm việc độc lập, chịu cường độ áp lực cao.

Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn