Giám Sát Phục Vụ Tại Phòng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Flamingo
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 1000-4999 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Bất động sản

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Hải Phòng
Nội dung công việc Giám Sát Phục Vụ Tại Phòng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

* Phân công công việc
- Lên kế hoạch, phân công lịch trực cho nhân viên căn cứ vào lits phòng, Event Forecast để đảm bảo làm việc một cách hiệu quả.
- Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Bộ phận, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
* Đào tạo
- Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên dưới quyền, đặt biệt là các nhân viên yếu kém.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần kèm cặp.
* Quản lý hoạt động vận hành
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách theo định kỳ trong phạm vi bộ phận ẩm thực tại phòng.
- Duy trì kỷ luật và nội quy của bộ phận đối với toàn thể nhân viên, xử lý và báo cáo ngay cho Trưởng bộ phận trong trường hợp có vi phạm.
- Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm phục vụ tại phòng có chất lượng, giá trị cao của khách sạn.
- Tạo mối quan hệ thân thiện với khách. Giải quyết các phàn nàn và các yêu cầu đề nghị của khách hàng cũng như nhân viên dưới quyền.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
* Phòng tránh lãng phí và thất thoát
- Duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.
- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong quá trình làm việc
* Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

* Trình độ, Kinh nghiệm
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5* với quy mô tương đương
- Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có): Chứng chỉ sơ cấp nghề hoặc tương đương
* Kiến thức, Chuyên môn
- Có kiến thức và kỹ năng về ẩm thực: Nâng cao
- Biết sử dụng phần mềm Khách sạn
- Tiếng Anh: Cơ bản
- Có khả năng đánh giá chất lượng nhân sự: Cơ bản
* Kỹ năng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Tốt
- Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu: Tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Tốt
- Kỹ năng Tổ chức, giám sát công việc: tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm: tốt
* Tính cách, Phẩm chất
- Kỷ luật, có trách nhiệm
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Thân thiện, linh hoạt
- Trung thực, chu đáo, cầu tiến
* Yêu cầu khác
- Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên
- Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa
- Sức khỏe tốt


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn