Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Giao hàng |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Long An | |||
Nội dung công việc | [Long An] Hành Chính Tổng Hợp | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | 6 - 8 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính…
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và công cụ làm việc cho các bộ phận;
- Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán;
- Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc;
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, thuê Kho, văn phòng và setup Văn phòng;
- Chịu trách nhiệm theo dõi và đảm bảo hệ thống điện, mạng, nước… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng;
* QUYỀN LỢI
- Lương khởi điểm: 5.5 – 7 triệu/tháng, Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm;
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc;
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Nam/Nữ, độ tuổi 1993 – 1997;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế … hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Am hiểu các công việc hành chính tổng hợp;
- Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả;
- Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ – Nhanh – Linh hoạt – Trách nhiệm;
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn