Tên công ty: | Công Ty TNHH Aeon Delight Việt Nam | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Cung cấp dịch vụ quản lý cơ sở hạ tầng |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội | |||
Nội dung công việc | Site Manager | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 19/05/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
* Site Manager (Trưởng phòng nghiệp vụ) đại diện cho AEON Delight VN (ADV), chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động nghiệp vụ trên, thông qua:
- Quản lý vận hành:
+ Lập và triển khai kế hoạch làm việc theo tuần/tháng/năm cho toàn Site; kiểm tra kế hoạch làm việc của từng bộ phận để đảm bảo đạt được các chỉ tiêu của ADV và các yêu cầu của khách hàng.
+ Giám sát, kiểm tra việc triển khai nghiệp vụ của các bộ phận tại Site, đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, an toàn lao động
+ Đại diện hoặc cùng với các Trưởng phòng chức năng khác/Quản lý cấp cao của ADV, tham gia các cuộc họp về các vấn đề có liên quan đến nghiệp vụ cung cấp.
+ Học hỏi, nghiên cứu, không ngừng cải tiến các quy trình nghiệp vụ cho site cũng như cho công ty.
- Quản lý doanh thu:
+ Phối hợp với các giám sát bộ phận, các bên có liên quan trong việc thiết lập các báo giá, hợp đồng.
+ Kiểm tra, xét duyệt báo giá, hợp đồng cung cấp dịch vụ và các giấy tờ có liên quan với khách hàng.
+ Theo dõi doanh thu/công nợ từng kỳ, có kế hoạch kịp thời để đạt được chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Quản lý chi phí hoạt động của Site, đảm bảo tối ưu hóa chi phí hoạt động.
- Quản lý nhân sự tại Site
- Báo cáo về tình hình hoạt động của Site cho Operation Senior Manager và khách hàng định kỳ hoặc khẩn cấp khi có sự cố.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thương lương, giải quyết sự cố.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, tư duy kinh doanh tốt, năng lực tư duy logic cao
- Có tinh thần team work, năng lực tổ chức hoạch định, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng và tiếng anh hoặc tiếng nhật thành thạo.
- Khả năng thích nghi, chịu được áp lực cao trong công việc, luôn cầu tiến, ham học hỏi.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn