Tên công ty: | Ngân Hàng Đông Á-Sở Giao Dịch Tp. Hồ Chí Minh | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Ngân hàng |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Khách Hàng Cá Nhân | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 21/05/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh hàng năm/quý/tháng của cá nhân gắn liền với kế hoạch, mục tiêu chung của Chi nhánh/PGD và Ngân hàng;
Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh đã được duyệt đối với các sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN để hoàn thành các chỉ tiêu đã được giao;
Triển khai các chương trình tiếp thị, thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật;
Phát triển mạng lưới ATM/POS và phối hợp với các cá nhân thuộc Phòng Quản trị tổng hợp và P. Tiền tệ kho quỹ thực hiện một số công tác khác có liên quan đến ATM/POS;
Thẩm định tín dụng và trình hồ sơ/đề xuất lên cấp thẩm quyền phê duyệt;
Thực hiện kiểm tra định kỳ tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng, đảm bảo duy trì tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép;
Thực hiện kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay, kiểm tra TSBĐ và tiến độ thực hiện các điều kiện tín dụng đã được phê duyệt, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của DongA Bank;
Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
Phối hợp với các phòng Hội sở để thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh và chịu trách nhiệm thực hiện thu hồi/xử lý nợ quá hạn được phân công quản lý;
Thực hiện các báo cáo liên quan đến hoạt động dịch vụ và bán hàng thuộc phân khúc KHCN. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
YÊU CẦU CĂN BẢN
Trình độ: Đại học trở lên
Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính - kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng và bán hàng đối với vị trí chuyên viên.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng và bán hàng đối với vị trí nhân viên.
Kiến thức:
Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Kiến thức về tín dụng và quản lý rủi ro.
Kiến thức và hiểu biết về kinh tế vĩ mô.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn