Tên công ty: | Công Ty TNHH Gotec Việt Nam | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Sản xuất / Xuất nhập khẩu » Xuất nhập khẩu | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | 10 - 13 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
Xử lý và hoàn thành bộ hồ sơ xuất nhập khẩu
Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu bao gồm hợp đồng, invoice, packing list.
Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng
Làm đơn mở LC, TT, DA …;
Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
Giao dịch với các hãng tàu làm booking.
Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
Làm thủ tục thông quan hàng hóa
Thực hiện khai báo trên phần mềm hải quan.
Làm việc ngoài hiện trường các thủ tục thông quan hàng hóa tại các chi cục hải quan.
Làm việc với hãng tàu tại cảng.
Giao nhận hàng hoá. Tổ chức và hướng dẫn xếp dỡ hàng hóa, đổi lệnh, chọn cont, rút ruột, đóng hàng( nếu đóng hàng tại cảng)
Lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu
Lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….
Tập hợp và nộp về Công ty các giấy tờ liên quan đến xếp dỡ, giao nhận, thương vụ hàng hóa (nếu có).
Công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu
Làm các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Giải quyết các vấn đề đột xuất liên quan đến công việc & theo chỉ thị của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
Yêu cầu về chuyên môn
Đọc hiểu, có kinh nghiệm thực hiện các giấy tờ, chứng từ xuất nhập khẩu, đặc biệt là loại hàng nông sản điều, tiêu, gạo.
Đọc hiểu hợp đồng ngoại thương, kinh nghiệm theo dõi và sắp xếp các tài liệu thông tin về đơn hàng chính xác, hợp lý
Giao tiếp hiệu quả với nhiều phòng ban như kinh doanh, thu mua, nhà máy, kế toán, giao nhận…
Năng lực / kỹ năng
Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Có sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.
Khả năng chịu áp lực và có trách nhiệm với công việc.
Trình độ học vấn/chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan.
Số năm kinh nghiệm làm việc
3 - 4 năm trở lên.
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe
Nam/Nữ tuổi từ 25 - 35.
Trình độ ngoại ngữ / tin học
Tin học văn phòng thành thạo, Tiếng anh lưu loát đọc và viết.
Các yêu cầu khác (nếu có)
Di chuyển đến các tổ chức, địa điểm thường xuyên để đảm bảo giấy tờ, tài liệu, hàng hóa.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn