[Bắc Giang] Đại Diện Thương Mại

Tên công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Phát
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Ninh Bình
Quy mô: >300 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Thiết bị chiếu sáng

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh
Địa điểm Bắc Giang
Nội dung công việc [Bắc Giang] Đại Diện Thương Mại
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 10 - 20 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

1.Đại diện kinh doanh là người cung cấp các giải pháp hoàn thiện và thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đại diện kinh doanh phải tập trung hướng về mục tiêu, chủ động tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng.
2.Căn cứ vào hợp đồng giữa Công ty và Nhà Phân Phối để hoàn thành doanh số bán hàng mục tiêu cho Nhà Phân Phối ( Sale in) theo định hướng của Công ty, bán hàng (Sale out) cùng Nhân sự nhà phân phối.
3.Quản lý, chăm sóc, lập danh sách khách hàng, phân loại, bổ sung khách hàng mới vào hệ thống Đại lý của công ty hoặc NPP cấp 1 theo lộ trình tuyến. Quản lý chăm sóc hệ thống khách hàng này.
4.Thực hiện đúng và đầy đủ quy trình bán hàng, chương trình bán hàng, quy định khác nhằm đồng nhất toàn bộ hệ thống.
5.Hiểu rõ chính sách, quy trình, công cụ, sản phẩm, khách hàng, … Nhằm đưa ra những giải pháp thị trường kịp thời và hiệu quả cho sự phát triển của công ty và mối liên hệ thị trường.
-Đại diện Thương Mại làm việc tại Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Thái Nguyen, Bắc Cạn, Hoà Bình, Quảng ngãi


Quyền lợi được hưởng

₋Tổng thu nhập tháng:Lương vị trí và năng lực: 10 – 20 triệu/ tháng theo cấp độ
Thưởng doanh thu (Theo chính sách lương 3P).
₋Thưởng quý, năm theo kết quả hoàn thành công việc.
₋Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.
₋Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, được nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động.
₋Được tham gia các buổi Team building, training thường xuyên các kiến thức, kỹ năng giúp phát triển bản thân toàn diện.
₋Nhiều cơ hội thăng tiến.


Yêu cầu công việc

•Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự.
•Có kinh nghiệm trên 01 năm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan.
•Thành thạo các công cụ MS Office.
•Quen thuộc với các phần mềm DMS; CRM;…. Là một lợi thế.
•Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
•Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng.
•Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
•Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.
•Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn