Nhân Viên Phụ Trách Đối Ngoại Và Truyền Thông

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Trung Tâm Ươm Tạo Khởi Nghiệp Sông Hàn
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Đà Nẵng
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Truyền thông / Media » Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Địa điểm Hà Nội
Nội dung công việc Nhân Viên Phụ Trách Đối Ngoại Và Truyền Thông
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 24 - 30 tuổi
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 22/05/2020 Hạn nộp HS 12/06/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Lập kế hoạch chi tiết, triển khai hoạt động hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, xây dựng mạng lưới đối tác và các chương trình marketing truyền thông tại khu vực mình phụ trách.
- Phối hợp với Ươm tạo, tăng tốc khu vực để triển khai các mục tiêu, nhiệm vụ được giao triển khai chương trình ươm tạo, tăng tốc và hỗ trợ startup khu vực.
- Tham gia tư vấn, chuyển giao các chương trình, hoạt động của công ty (ươm tạo, tăng tốc, công nghệ,…) cho đối tác/khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh, hình thức marketing truyền thông, phát triển thương hiệu và thường xuyên cập nhật trên các website, fanpage, ...nhằm truyền tải thông tin liên quan đến khu vực miền Bắc kịp thời, chính thống đến khách hàng, đối tác đồng thời giải đáp các thắc mắc liên quan.
- Tổ chức sự kiện/hoạt động như gặp gỡ, giao lưu với các cơ quan/ tổ chức, trường học, … theo kế hoạch hoặc đột xuất để kết nối, tìm kiếm dự án, ý tưởng khởi nghiệp, … và triển khai các đề án, chương trình và công ty tại khu vực mình phụ trách bao gồm chuẩn bị nội dung, kịch bản, hậu cần, …
- Xây dựng, tuyển chọn, duy trì đội ngũ công tác viên theo khu vực mình quản lý.
- Tham gia các sự kiện, đưa ra các đề xuất về hỗ trợ cộng đồng; truyền thông, hỗ trợ, kết nối startup với đối tác/doanh nghiệp nhằm kêu gọi đầu tư, phát triển thị trường.
- Chịu trách nhiệm quản lý văn phòng đại diện tại Hà Nội và thay mặt Công ty làm việc với đối tác, khách hàng tại khu vực để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động hàng ngày của Văn phòng, bao gồm quản lý chi phí hàng tháng, đề xuất mua sắm trang thiết bị hàng ngày, quản lý hồ sơ pháp lý của chi nhánh, …


Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực (thử việc 2 tháng).
- Hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện với các chuyên gia trong và ngoài nước của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường lành mạnh, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được thưởng khi tham gia các đề án, chương trình theo chính sách chung của Công ty.
- Đặc biệt, được hưởng cổ phần theo chính sách ESOP của công ty dành cho người lao động.
- Thăng tiến: Có cơ hội thăng tiến rõ ràng và được đánh giá công bằng dựa vào thành tích, năng lực


Yêu cầu công việc

* Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên trong và ngoài nước các chuyên ngành Quan hệ công chúng; Báo chí tuyên truyền; Truyền thông Marketing;
- Nếu tốt nghiệp các chuyên ngành khác thì phải có kiến thức sâu (đã tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn) về tổ chức sự kiện, truyền thông-marketing, ...
* Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nối, tổ chức sự kiện.
- Đã từng đảm nhận vị trí tương đương ít nhất 01 năm trở lên.
* Kiến thức:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa, photoshop, adobe illustion, …
- Viết nội dung truyền thông, marketing (cấu trúc của bài truyền thông, nội dung marketing).
- Có kiến thức về xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, marquette, logo, …
- Tổ chức, viết kịch bản chương trình/sự kiện.
- Có kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
- Phương thức, nguồn tuyển dụng cộng tác viên.
* Phẩm chất/thái độ:
- Có tinh thần quảng giao.
- Năng động, là người hướng ngoại.
- Nhiệt tình, chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ham học hỏi, không ngại thay đổi.
* Kỹ năng:
- Lên kế hoạch, điều phối và tổ chức công việc.
- Lắng nghe, thuyết trình.
- Tư duy phản biện.
- Chịu được áp lực công việc.
- Quản lý thời gian.
- Làm việc nhóm, phối hợp/làm việc với nhiều đối tác, khách hàng.
- Biết cách tạo dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
* Ngoại ngữ: Tiếng Anh IELTS>6 hoặc tương đương.
* Vi tính: Sử dụng thành thạo
* Giới tính: Nam/nữ, tuổi từ 24-30.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0941 989 544 Email: info@ijobs.vn