Chuyên Viên Phụ Trách Ươm Tạo

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Trung Tâm Ươm Tạo Khởi Nghiệp Sông Hàn
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Đà Nẵng
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Dịch vụ / Nhóm ngành khác » Ngoại ngữ / biên - phiên dịch
Địa điểm Hồ Chí Minh - Quận Phú Nhuận
Nội dung công việc Chuyên Viên Phụ Trách Ươm Tạo
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Nữ tuổi 24 - 30 tuổi
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 22/05/2020 Hạn nộp HS 12/06/2020

Mô tả chi tiết công việc

- Chịu trách nhiệm chuẩn bị nội dung, kịch bản, hậu cần để triển khai các chương trình ươm tạo doanh nghiệp, tăng tốc theo kế hoạch đã duyệt bao gồm ươm tạo, tăng tốc, ToT, kết nối đầu tư, chuyển giao chương trình … tại khu vực mình quản lý.
- Tổ chức và tham gia các hoạt động (phỏng vấn, trình bày dự án, …) để chọn dự vào các chương trình của công ty và triển khai các bước tiếp theo để ký, quản lý hợp đồng.
- Quản lý, cập nhật thông tin, hợp đồng giảng viên/chuyên gia theo khu vực mình quản lý và các khu vực khác được giao khi có yêu cầu.
- Phối hợp, chia sẻ thông tin cho các bộ phận khác để quảng bá, giới thiệu các chương trình mà công ty triển khai nhằm thu hút startup, dự án khởi nghiệp tự do tham gia.
- Phối hợp với các khối chuyên môn, tổ chức để chăm sóc, quản lý và hỗ trợ startup tham gia các chương trình ươm tạo, tăng tốc của công ty cũng như các dự án tự do
- Khảo sát, tiếp nhận ý kiến phản hồi, đóng góp ý kiến của chuyên gia/giảng viên, dự án trước, trong và sau mỗi sự kiện do mình tổ chức hoặc sau các chương trình ươm tạo.
- Quản lý chi phí hàng ngày, hàng tháng của Chi nhánh bao gồm lập dự toán chi phí hàng tháng; tổng hợp chi phí thực trong tháng; chuẩn bị hóa đơn/chứng từ gửi về bộ phận kết toán để quyết toán, thanh toán; đề xuất mua và quản lý văn phòng phẩm, vật dụng hàng ngày của Chi nhánh
- Giới thiệu khu vực cho thuê và các dịch vụ đi kèm của không gian làm việc chung cho khách đến khảo sát và thuê, đồng thời thu nhận thông tin, phản hồi của khách hàng để gửi về quản lý bộ phận làm việc với khách.
- Và thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.


Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực (thử việc 2 tháng).
- Hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện với các chuyên gia trong và ngoài nước của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường lành mạnh, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được thưởng khi tham gia các đề án, chương trình theo chính sách chung của Công ty.
- Đặc biệt, được hưởng cổ phần theo chính sách ESOP của công ty dành cho người lao động.
- Thăng tiến: Có cơ hội thăng tiến rõ ràng và được đánh giá công bằng dựa vào thành tích, năng lực.


Yêu cầu công việc

* Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên trong và ngoài nước các chuyên ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Quan hệ Quốc tế/Đối ngoại, Ngành du lịch, dịch vụ, ….
* Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm chuyên môn và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo tại các công ty/tổ chức chuyên về đào tạo, tư vấn.
* Kiến thức:
- Có kiến thức về mô hình kinh doanh, vận hành doanh nghiệp.
- Tổ chức, viết kịch bản chương trình/sự kiện.
- Có kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
- Am hiểu xu thế phát triển của công nghệ và tình hình kinh tế xã hội.
- Có kiến thức về công nghệ và biết cách áp dụng công nghệ vào công việc
* Phẩm chất/thái độ:
- Quảng giao tốt.
- Năng động, là người hướng ngoại, có khiếu hài hước.
- Nhiệt tình, chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Chu đáo, quan tâm/chăm sóc người khác.
- Ham học hỏi, không ngại thay đổi.
* Kỹ năng:
- Lập kế hoạch và triển khai công việc.
- Tư duy phản biện, logic.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
- Chịu được áp lực công việc.
- Quản lý thời gian.
- Làm việc nhóm, phối hợp với nhiều đối tác, khách hàng, bộ phận
- Kỹ năng giao tiếp, nói chuyện trước đám đông, thuyết trình.
* Ngoại ngữ: Tiếng Anh tối thiểu IELTS>6,0 hoặc tương đương.
* Vi tính: Sử dụng thành thạo.
* Giới tính: Nữ, 24-30 tuổi.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Đăng nhập tài khoản Người tìm việc để xem thông tin liên hệ / ứng tuyển. Hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản

Việc làm tương tự

Công Ty TNHH Hunufa

Điều Phối Giao Hàng

Công Ty TNHH Hunufa

04/06/2020   Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Hunufa

Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Hunufa

03/06/2020   Hồ Chí Minh

Tập Đoàn Kim Tín

Nhân Viên Logistics

Tập Đoàn Kim Tín

02/06/2020   Hồ Chí Minh

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA  -  Trụ sở: 1B đường số 30, P. Bình An, Quận 2, TP.HCM

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Hotline: 0941 989 544 Email: info@ijobs.vn