Tên công ty: | Công Ty Tài Chính TNHH MTV Quốc Tế Việt Nam Jaccs | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Tín dụng người tiêu dùng |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Kinh doanh | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Bình Thuận - Phan Thiết | |||
Nội dung công việc | Giám Sát Kinh Doanh Khu Vực Bình Thuận [Mảng Tài Chính] | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | 8 - 10 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | 27 - 32 tuổi |
Trình độ | Cao đẳng | Kinh nghiệm | 1 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Quản lý nhân viên Tư Vấn Kinh Doanh trong nhóm: lên lịch làm việc, quản lý giờ giấc làm việc, thái độ phục vụ, kỹ năng tư vấn.
- Huấn luyện, kèm cặp và nâng cao kỹ năng thực tế cho nhân viên Tư Vấn Kinh Doanh trong nhóm.
- Triển khai công việc và chỉ tiêu doanh số đến từng quầy, từng nhân viên nhằm khai thác tối đa doanh thu và thị trường trong khu vực, hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Duy trì quan hệ và chăm sóc đại lý đối tác.
- Thu thập và phản hồi các yêu cầu của Đại lý đối tác về phòng Quản lý kinh doanh.
- Thu thập thông tin về thị trường, đại lý, đối thủ cạnh tranh và báo cáo phản hồi vè phòng Quản lý kinh doanh.
- Đề xuất các chương trinh Marketing, khuyến mãi cho khách hàng, Đại lý trong khu vực để thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện báo cáo theo quy định.
Thời gian thử việc: 2 tháng, vẫn hưởng nguyên lương.
Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 5 hoặc 6 ngày/ tuần
Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo, huấn luyện
Phúc lợi:
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
- Được phát đồng phục (áo sơ mi) khi đi làm.
- Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).
Ngày nghỉ: - 12 ngày phép năm và cộng theo thâm niên
- Tuổi 27-32, Nam/ Nữ
- Trình độ từ Cao Đẳng trở lên; Biết tiếng Anh cơ bản, sử dụng Word, Excel.
- Độc lập, tự tin, có óc tổ chức, hoạt bát, nhanh nhẹn; Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng và quản lý nhân viên; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lãnh vực quản lý phát triển thị trường về Tài chính...
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn