Tên công ty: | Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (Seabank) | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Tài chính- ngân hàng |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm » Tài chính / đầu tư | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Thừa Thiên Huế | |||
Nội dung công việc | Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Đăk Lăk | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
Triển khai công tác kinh doanh các sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;
Thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho KHDN của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, thương mại, ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Khá trở lên các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, thị trường hoặc các vị trí kinh doanh trực tiếp.
Kinh nghiệm triển khai kinh doanh bán hàng hiệu quả.
Hiểu về nghiệp vụ và các sản phẩm khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục.
Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng.
Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.
Kỹ năng đàm phán, thuyết trình.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Các yêu cầu khác:
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt.
Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn