Tên công ty: | Ngân Hàng Tmcp Bản Việt (Viet Capital Bank) | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Tài chính- ngân hàng |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Tư vấn / Chăm sóc khách hàng | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Lâm Đồng | |||
Nội dung công việc | Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 2 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Phát triển thị trường và bán sản phẩm, dịch vụ Khách hàng Doanh Nghiệp.
-Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tài chính hàng năm của Đơn vị kinh doanh (ĐVKD) phù hợp chính sách rủi ro và tài chính của Ngân hàng.
- Trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
-Đề xuất và tham gia xây dựng các hệ thống, quy định, quy trình và cơ chế vận hành hiệu quả cho hoạt động thường xuyên của ĐVKD.
- Phổ biến, triển khai và tuân thủ các chính sách, quy định, hướng dẫn của Ngân hàng và của Pháp luật.
- Xây dựng và thực hiện các cơ chế kiểm soát và giám sát cần thiết.
-Tuân thủ các quy định về hạn mức và thẩm quyền.
-Thực hiện phân công, phân nhiệm vụ rõ ràng và giám sát quá trình thực hiện của các vị trí công việc được mình phân công.
-Xác định các tồn tại, yếu kém trong kiểm soát đề xuất biện pháp, hoặc trực tiếp xử lý thích hợp.
-Có ý kiến theo thẩm quyền trong tuyển chọn, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật của các cấp dưới trực tiếp.
Các nhiệm vụ khác
- Làm thành viên các Ban tại ĐVKD theo phân công của Giám đốc và quy định của Ngân hàng.
- Tham gia quy hoạch và phát triển nguồn nhân lực cho cấp Phòng.
- Tham gia đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của lãnh đạo cấp Phòng khi được yêu cầu.
- Xác định các cơ hội kinh doanh và rủi ro đối với Ngân hàng.
- Tư vấn cho Giám đốc ĐVKD về: Các vấn đề chung trong quản lý, tổ chức hoạt động của ĐVKD; Các quy định trọng yếu liên quan đến hoạt động của Phòng, ĐVKD.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, kế toán và các ngành có liên quan.
Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệp của Ngân hàng Thương Mại.
Có kiến thức tổng hợp, phân tích.
Kỹ năng:
- Kỹ năng tư duy, sáng tạo & khả năng quản lý, hoạch định công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng làm việc độc lập cao và làm việc theo nhóm.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn