Go! Bến Tre - Trưởng Quầy Đồ Dùng Trang Trí Nhà Cửa

Tên công ty: Hệ Thống Big C Việt Nam
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Kinh doanh

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Kinh doanh / Bán hàng / Tiếp thị » Bán hàng
Địa điểm Bến Tre
Nội dung công việc Go! Bến Tre - Trưởng Quầy Đồ Dùng Trang Trí Nhà Cửa
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

Trưởng Quầy có trách nhiệm quản lý chung tại quầy Trang trí nhà cửa
* Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh… tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Phối kết hợp với các phòng ban khác để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
* Chức năng: Quản lý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
* Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
- Tổ chức và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
* Chức năng: Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
* Chức năng khác
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng…
- Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp


Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản, phụ cấp cơm trưa và các phụ cấp khác theo vị trí làm việc
- Thưởng theo quy định của công ty
- Bảo hiểm theo Luật Lao Động: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ ca/tuần
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống siêu thị GO! Big C Việt Nam
- Được đào tạo và định hướng phát triển lên những vị trí cao hơn
*** Làm việc tại siêu thị GO! Bến Tre (chuẩn bị khai trương). Địa chỉ cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn


Yêu cầu công việc

- Học vấn: Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Thâm niên làm việc: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ hàng tiêu dùng
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook...)
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn