Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hà Nội | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hà Nội | |||
Nội dung công việc | Trưởng Phòng Hành Chính/chánh Văn Phòng | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | 20 - 30 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
Nghiên cứu soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty.
Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, quy trình cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy;
Xây dựng hệ thống luân chuyển và lưu trữ văn bản, công văn một cách khoa học.
Điều phối, quản lý xe ô tô và lái xe phục vụ Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và khách hàng liên hệ công tác. Kiểm soát nhiên liệu tiêu hao theo định mức của Công ty;
Xây dựng các quy định, lập kế hoạch mua sắm, sử dụng tài sản trang thiết bị của công ty;
Đảm bảo văn phòng hoạt động theo quy định, giữ gìn, giữ gìn vệ sinh, an ninh trật tự, tuân thủ giờ giấc làm việc;
Công tác tổ chức và hậu cần cho các hoạt động sự kiện của công ty (hội nghị, hội thảo, vui chơi, giải trí, tham quan, du lịch cho cán bộ nhân viên Công ty, các công tác hiểu hỉ, lễ tết, thăm hỏi của Công đoàn…);
Quản lý cơ sở vật chất hạ tầng tại văn phòng làm việc đảm bảo đáp ứng yêu cầu sử dụng.
Quản lý và tổ chức việc mua sắm tài sản cho Công ty: trang thiết bị máy móc, văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, công cụ dụng cụ …
Đại diện Công ty trong việc quan hệ với các đối tác, các nhà cung cấp trong việc quản trị văn phòng.
Xây dựng, duy trì và phát triển tốt trong quan hệ với các cơ quan chính quyền liên quan.
Cập nhật các văn bản pháp quy về thủ tục hành chính, và các nghĩa vụ của Công ty đối với Nhà nước.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
Độ tuổi: Từ 30-45
Trình độ: Đại học trở lên.
Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính,....
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong các tập đoàn BĐS
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng quản lý, điều phối nhân sự và bao quát công việc tốt
Có tư duy rõ ràng, rạch ròi và khả năng làm việc độc lập, tự tin dứt khoát
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn