Tên công ty: | Tập Đoàn Kim Tín | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | !500 người | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh - Quận 5 | |||
Nội dung công việc | Nhân Viên Pháp Chế/trợ Lý Hành Chính | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Nam | tuổi | 23 - 45 tuổi |
Trình độ | Đại học | Kinh nghiệm | 1 năm | |
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Theo dõi, cập nhật, hệ thống hóa các văn bản pháp luật của các cơ quan nhà nước có liên quan đến hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty.
- Cập nhật, hệ thống các hồ sơ, tài liệu, các văn bản thuộc lĩnh vực hành chính - pháp lý của Công ty do Phòng HC-PC quản lý. Đảm bảo truy xuất và cung cấp kịp thời các hồ sơ, chứng từ, văn bản thuộc lĩnh vực hành chính - pháp lý của công ty theo yêu cầu của các Phòng nghiệp vụ.
- Trong phạm vi được ủy quyền, thay mặt công ty tham gia, thực hiện các thủ tục thuộc lĩnh vực hành chính – pháp lý với các cơ quan nhà nước có liên quan đến hoạt động sản xuất – kinh doanh của các Công ty trong hệ thống Kim Tín.
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ, cùng giải quyết các vấn đề phát sinh với các khách hàng, đối tác trong quá trình hoạt động kinh doanh (hỗ trợ tư vấn khách hàng, thu hồi công nợ khách hàng, giải quyết các tranh chấp phát sinh, ….) khi có yêu cầu từ các phòng nghiệp vụ.
- Hỗ trợ các phòng nghiệp vụ soạn thảo, kiểm tra, hiệu chỉnh, góp ý hoàn thiện các hồ sơ, tài liệu, văn bản của Công ty giao dịch với các cơ quan nhà nước, các đối tác bên ngoài nhằm đảm bảo tính pháp lý và đáp ứng được yêu cầu công việc của Công ty..
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan xây dựng soạn thảo, rà soát, xem xét và góp ý các quy chế, quy trình, quy định, form biểu mẫu hồ sơ, chứng từ, tài liệu trong hệ thống hồ sơ tài liệu văn bản của Công ty.
- Tổ chức phổ biến pháp luật, chính sách của nhà nước, các quy chế, quy trình, quy định của Công ty đến CBNV.
- Báo cáo tham mưu cho Lãnh đạo, hỗ trợ tư vấn cho các phòng nghiệp vụ trong công ty, các công ty thành viên các vấn đề thuộc lĩnh vực hành chính - pháp lý
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
Trình độ chuyên môn: Nam, Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
Chuyên ngành được đào tạo: Hành Chính, Luật
Các kiến thức chuyên ngành tích hợp (ưu tiên nếu có): Văn thư lưu trữ
Nói năng điềm đạm, cẩn trọng, chắc chắn
Có tính bảo mật, cẩn thận, trung thực
Có thể đi công tác
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn