Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Giao hàng |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Long An - Đức Hoà | |||
Nội dung công việc | [Đức Hòa] Nhân Viên Văn Phòng | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | 6 - 9 triệu | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | 22 - 26 tuổi |
Trình độ | Cao đẳng | Kinh nghiệm | Không YC | |
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
- Tiếp nhận đơn hàng từ kho nguồn gửi về.
- Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ kho đến khách hàng thông qua nhân viên giao hàng.
- Theo dõi tiến trình giao hàng.
- Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên.
- Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần ( trong quá trình làm việc, Trưởng bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp )
* Quyền lợi :
- Thu nhập trung bình 6 - 9 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài.
- Có cơ hội trải nghiệm, thử thách để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ.
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
- Nam/ Nữ, Tuổi từ 1992 – 1998. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics,…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
- Nhanh nhẹn, phẩm chất tốt. Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn