[Đức Hòa] Nhân Viên Văn Phòng

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hồ Chí Minh
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Giao hàng

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính
Địa điểm Long An - Đức Hoà
Nội dung công việc [Đức Hòa] Nhân Viên Văn Phòng
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 6 - 9 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi 22 - 26 tuổi
Trình độ Cao đẳng Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 29/11/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

- Tiếp nhận đơn hàng từ kho nguồn gửi về.
- Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ kho đến khách hàng thông qua nhân viên giao hàng.
- Theo dõi tiến trình giao hàng.
- Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên.
- Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần ( trong quá trình làm việc, Trưởng bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp )
* Quyền lợi :
- Thu nhập trung bình 6 - 9 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài.
- Có cơ hội trải nghiệm, thử thách để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận

Thưởng hàng tháng nếu làm tốt

BHXH, BHYT theo quy định pháp luật

Hỗ trợ ăn trưa

Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến

Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề

Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức


Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, Tuổi từ 1992 – 1998. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics,…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hàng hóa.
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc.
- Nhanh nhẹn, phẩm chất tốt. Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn