Chuyên Viên Tổng Hợp

Tên công ty: Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội
Mã số thuế: đang cập nhật Khu vực: Hà Nội
Quy mô: đang cập nhật Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Sản xuất

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính
Địa điểm Hồ Chí Minh
Nội dung công việc Chuyên Viên Tổng Hợp
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương 9 - 12 triệu
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Đại học Kinh nghiệm 1 năm
Thời gian Ngày đăng 03/06/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

I. Nơi làm việc: Văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh (607-609 đường Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhận)

II. Mục tiêu công việc:

- Hỗ trợ công tác bán hàng, phát triển thị trường kịp thời và hiệu quả.

- Đảm bảo văn phòng bán hàng vận hành thông suốt.

- Thủ tục, văn bản, chứng tứ, tài liệu của Văn phòng được quản lý đầy đủ và chuyển giao kịp thời.

III. Nhiệm vụ cụ thể:

- Quản lý văn bản đi và đến.

- Truyền tải thông tin, thông báo đến các đối tượng có liên quan theo nhiệm vụ và chỉ đạo.

- Quản lý mặt bằng, sắp xếp công cụ, dụng cụ và tài sản nhỏ tại văn phòng.

- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc hoàn thiện chứng từ, văn bản

- Hỗ trợ cho hoạt động bán hàng, tiếp thị và phát triển thị trường nếu cần thiết.

- Đề nghị mua sắm, thực hiện, quản lý và lập chứng từ thanh toán đối với các hàng hoá, dịch vụ cần thiết cho việc vận hành văn phòng.

- Hỗ trợ hoặc trực tiếp theo dõi các giao dịch của Văn phòng với các bên có liên quan.

- Trả lời, cung cấp thông tin đến các bên có liên quan về các chương trình, sản phẩm, chính sách… của Habeco tại khu vực Miền Nam và Nam Miền Trung.

- Nắm vững và phối hợp cung cấp thông tin về chế độ, chính sách dành cho đội ngũ bán hàng và khách hàng trong khu vực.

- Đảm bảo việc sử dụng, thực hiện các báo cáo (tháng/tuần/ngày).

- Hoàn thành các báo cáo bán hàng, thị trường (khách hàng/đối thủ cạnh tranh), các vấn đề tồn đọng trên thị trường.


Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm

Phụ cấp

Đồng phục

Chế độ thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Công tác phí

Phụ cấp thâm niên

Nghỉ phép năm


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học.  Ưu tiên các ngành kinh tế, QTKD và Marketing.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm văn phòng

- Ưu tiên: Nữ

- Nhiệt tình, năng động, linh hoạt, chủ động, có trách nhiệm với công việc.

- Sẵn sàng làm việc theo thời gian biểu linh hoạt, ngoài giờ hành chính.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn