Tên công ty: | Công Ty TNHH Gotec Việt Nam | Mã số thuế: | đang cập nhật | Khu vực: | Hồ Chí Minh | Quy mô: | đang cập nhật | Vốn điều lệ: | đang cập nhật | Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Ngành nghề | Khoa học / nghiên cứu » Nông nghiệp | |||
---|---|---|---|---|
Địa điểm | Hồ Chí Minh | |||
Nội dung công việc | Trưởng Phòng Thu Mua Nông Sản ( Chủ Yếu Cà Phê) | |||
Số lượng cần tuyển | 1 | |||
Hình thức làm việc | Dài hạn | |||
Mức lương | Thỏa thuận | |||
Yêu cầu công việc | Giới tính | Không YC | tuổi | Không YC |
Trình độ | Kinh nghiệm | Không YC | ||
Thời gian | Ngày đăng | 29/11/2020 | Hạn nộp HS | 30/05/2022 |
1. Thiết lập và hoàn thành mục tiêu của bộ phận và lập kế hoạch chiến lược để đạt được mục tiêu của BỘ PHẬN
2. Tổ chức công việc thu mua nguyên liệu thô: lập kế hoạch, dự toán chi phí, giao nhiệm vụ cho nhân viên, quản lý, giám sát để cung cấp nguyên liệu kịp thời với mức giá được phê duyệt bởi BGĐ
3. Tổ chức các công việc khảo sát để lập báo cáo cho BGĐ kịp thời, chính xác về vụ mùa, tồn kho, giá cả, đối thủ cạnh tranh; lập báo cáo về dữ liệu lịch sử mua để phân tích, tóm tắt và đưa ra dự báo cho tương lai
4. Quản lý, điều phối, giám sát các hoạt động dự án của nhóm dự án hữu cơ phía bắc, đặc biệt là dự án mở rộng các vùng hữu cơ
5. Quản lý, điều phối, giám sát hoạt động mua khảo sát của nhóm khảo sát tại khu vực nguyên liệu
6. Để quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại, xây dựng niềm tin, lòng trung thành của các nhà cung cấp đối với công ty, đảm bảo thanh toán đầy đủ cho các nhà cung cấp đầy đủ và đúng hạn
7. Để tham gia CSR và các hoạt động liên quan đến bộ phận khảo sát và mua hàng, tổ chức các hoạt động tiếp thị
8. Để xây dựng cơ sở dữ liệu về các nguồn nguyên liệu.
9. Hợp tác với nhóm lập kế hoạch & nhóm kho để cập nhật về tình trạng nguyên liệu đã mua, vụ mùa, kế hoạch nhận nguyên liệu, hợp tác với bộ phận QC để giải quyết vấn đề chất lượng của nguyên liệu.
10. Để phối hợp các hoạt động gia công (nếu có).
11. Hợp tác với các bộ phận liên quan để xem xét, hoàn thành các quy trình mua hàng, quy trình đánh giá nhà cung cấp, biểu mẫu, tài liệu của bộ phận, thiết lập bản mô tả công việc & thiết lập mục tiêu cho mỗi nhân viên để đánh giá chính xác và hiệu quả của nhân viên. Tham dự kiểm toán nội bộ, kiểm toán của khách hàng, đối tác.
12. Hợp tác với HR và các bộ phận khác để thực hiện các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên của bộ phận.
13. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ
14. Tổ chức, thúc đẩy hoặc hợp tác và thực hiện bất kỳ hoạt động nào của công ty như ủy ban, dự án, kiểm toán và đào tạo.
15. Xây dựng văn hóa làm việc theo hướng của BGĐ
Mức lương: thỏa thuận
Thưởng hàng tháng nếu làm tốt
BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
Hỗ trợ ăn trưa
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo, nâng cao kiến thức, tay nghề
Tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building hàng năm do công ty tổ chức
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
1. Tốt nghiệp đại học: tài chính, kế toán, kinh tế, nông nghiệp ...
2. Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
3. Khả năng suy nghĩ logic và phân tích.
4. Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói, viết).
KINH NGHIỆM
- Có kinh nghiệm về Tài chính, kế toán, kinh tế, nông nghiệp, quản lý dự án
- Lãnh đạo & quản lý
YÊU CẦU KỸ NĂNG
1. Làm việc theo nhóm
2. Truyền thông
3. Đàm phán
4. Quản lý
5. Khả năng tìm kiếm thông tin, phân tích & tóm tắt để đưa ra các báo cáo, dự báo cho tương lai
6. Giải quyết vấn đề
7. Tạo động lực cho nhân viên
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển
Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA - Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MST: 0314772007 - Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn