Trợ Lý Giám Đốc

Tên công ty: Công Ty TNHH Phát Triển Nguyên Cát - Tập Đoàn Bách Tường Phát
Mã số thuế: 0435551539 Khu vực: Hà Nội
Quy mô: 1200 Vốn điều lệ: đang cập nhật
Lĩnh vực: Bán lẻ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển

Mô tả và yêu cầu công việc

Ngành nghề Hành chính / nhân sự / văn phòng » Hành chính
Địa điểm Hà Nội
Nội dung công việc Trợ Lý Giám Đốc
Số lượng cần tuyển 1
Hình thức làm việc Dài hạn
Mức lương Thỏa thuận
Yêu cầu công việc Giới tính Không YC tuổi Không YC
Trình độ Kinh nghiệm Không YC
Thời gian Ngày đăng 05/06/2020 Hạn nộp HS 30/05/2022

Mô tả chi tiết công việc

* Nhập khẩu hàng hoá

- Trợ giúp Chủ tịch trong việc nhập hàng – thực hiện các thủ tục hải quan, đàm phán/giao dịch với các đối tác trong và ngoài nước.

- Thực hiện công việc nhập hàng : trao đổi, gửi yêu cầu cho NCC, so sánh giá, trình phương án mua hàng.

- Làm hợp đồng, PO và theo dõi đơn hàng cho tới khi hàng về nhập kho đúng thời hạn theo yêu cầu của bộ phận sử dụng.

- Phân tích Báo giá nhận được, dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…); Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng.

- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.

- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;

- Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng.

- Làm đơn mở LC, TT, DA.

- Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế.

- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.

- Thực hiện các công tác bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh thanh toán, bảo lã- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu.

- Giao dịch với các hãng tàu làm booking.

- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.

 

* Công việc khác

- Nhận các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ Tịch Tập đoànnh thực hiện HĐ


Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi:

- Lương cứng.

- KPI theo hiệu suất làm việc.

- Phụ cấp ăn trưa : 500.000 đ/tháng.

- Mức lương thử việc: 85% mức lương cơ bản.

- Thời gian thử việc: 2 tháng.

- Mức đóng BHXH: Theo quy định công ty.

 

* Phúc lợi khác:

- Thưởng lương tháng 13( Từ 1- 3 tháng lương, tuỳ kết quả kinh doanh hàng năm).

- Chính sách định kỳ tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc.

- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm 30/4, 1/5, 2/9...

- Tham gia gói BH sức khỏe ( vợ/chồng) khám bệnh theo tuyến riêng các bv toàn quốc, hỗ trợ điều trị nội trú 40.000.000/năm.

- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm ( Tháng 9).

- Du xuân 2 lần/ năm.

- Lì xì đầu năm, lì xì cho con, tổ chức 1/6, trung thu...

- Và nhiều phúc lợi khác...


Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, Tuổi từ 22 – 35.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logictis,Quản trị kinh doanh.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp thương mại.

- Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học.

- Khả năng làm việc nhóm và độc lập.

- Có kinh nghệm mua hàng lĩnh vực điện máy, gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe.


Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.


Hình thức ứng tuyển và liên hệ

Tin tuyển dụng này đã hết hạn, không thể nộp hồ sơ ứng tuyển


Việc làm tương tự

iJOBS.vn - Mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu

Copyright © Công Ty TNHH ISIRIUS VINA -  Trụ sở: C08 Cao Thị Chính , phường Phú Thuận , Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MST: 0314772007  -  Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh  -  Điện thoại: (028) 3636 9120 - Email: info@ijobs.vn